Porsche 911 Targa Heritage Design thứ hai xuất hiện tại Việt Nam

Bản đặc biệt Porsche 911 Targa 4S Heritage Design thứ hai vừa có mặt tại Việt Nam. Xe sản xuất giới hạn 992 chiếc và có giá tiêu chuẩn là 11,6 tỷ đồng.

Sau chiếc 911 Targa 4S Heritage Design Edition được đưa về nước hồi đầu năm bởi đại lý Porsche Việt Nam, chiếc thứ hai thuộc phiên bản này mới đây đã “lộ diện” với số thứ tự mang ý nghĩa đặc biệt với chủ nhân.

Heritage Design Edition là phiên bản có tính sưu tầm được phát triển cho biến thể 911 Targa thuộc thế hệ 992, mang tinh hoa thiết kế của những thập niên 50 và 60, đồng thời, là phiên bản đầu tiên thuộc chiến lược phát triển sản phẩm Heritage Design. Mẫu 911 Targa 4S Heritage Design được sản xuất giới hạn với 992 chiếc và mỗi chiếc đều mang số hiệu riêng, nhấn mạnh tính cá nhân của người sở hữu.

Porsche 911 Targa Heritage Design thứ hai xuất hiện tại Việt Nam - 3

Porsche 911 Targa Heritage Design thứ hai xuất hiện tại Việt Nam - 4

Mang thiết kế đậm chất thể thao, 911 Targa 4S Heritage Design sở hữu cụm đèn trước có tạo hình giống những mẫu xe đua Porsche thời kỳ đầu. Nổi bật, huy hiệu Porsche Heritage thiết kế ở trên nắp động cơ sau, tương tự với chiếc huy hiệu được trao cho tay lái chiếc Porsche 365 sau khi chạm mốc 100.000 km.

Điểm đáng chú ý trên mẫu xe Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition là màu sơn ngoại thất đỏ sẫm Cherry Metallic, rất phổ biến những năm 50, kết hợp với logo vàng. Huy hiệu Porsche lấy cảm hứng thiết kế từ năm 1963, được đặt trên nắp ca-pô, vô-lăng, chính giữa các mâm xe và chìa khóa xe, thậm chí còn được dập nổi trên phần tựa đầu ghế và bọc chìa khóa bằng da.

Porsche 911 Targa Heritage Design thứ hai xuất hiện tại Việt Nam - 5

Porsche 911 Targa Heritage Design thứ hai xuất hiện tại Việt Nam - 6

Porsche 911 Targa Heritage Design thứ hai xuất hiện tại Việt Nam - 7

Các chi tiết ấn tượng khác là má kẹp phanh màu đen đặc trưng, bộ mâm xe độc quyền Carrera Exclusive Design có kích thước 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau. Các chi tiết nội thất và ngoại thất của 911 Targa 4S Heritage Design tái hiện những dấu ấn mang tính truyền thống của thương hiệu, song hành với công nghệ độc quyền dành cho phiên bản giới hạn được sản xuất từ nhà máy Porsche Exclusive Manufaktur.

Về nội thất, Porsche giữ nguyên các giá trị truyền thống với thiết kế chất liệu da hai tông màu độc đáo, bao gồm đỏ Bordeaux hoặc đen phối cùng da OLEA màu be Atacama.Vải nhung kẻ (corduroy) cho ghế ngồi và viền cửa tái hiện xu hướng thời trang của những thập niên 50. Đồng hồ vòng tua và đồng hồ bấm giờ mang màu xanh lục cổ điển, cùng với mui mềm làm từ sợi Microtex (microfiber) và một loạt các chi tiết nội thất bọc da đều được thiết kế độc quyền bởi nhà máy Exclusive Manufaktur.

Porsche 911 Targa Heritage Design thứ hai xuất hiện tại Việt Nam - 8

Porsche 911 Targa Heritage Design thứ hai xuất hiện tại Việt Nam - 9

Porsche 911 Targa Heritage Design thứ hai xuất hiện tại Việt Nam - 10

Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Xe được trang bị khối động cơ boxer 6 xy-lanh tăng áp kép, cho công suất 443 mã lực, kết hợp cùng hộp số 8 cấp ly hợp kép giúp dòng xe 911 Targa tăng tốc từ 0-100km/giờ đặc biệt chỉ trong vòng dưới 3,6 giây (khi kết hợp Launch Control), và đạt vận tốc tối đa lên đến 304km/giờ.

Phiên bản 911 Targa 4S Heritage Design được trang bị khung gầm, hệ thống hỗ trợ hiện đại nhất. Giá bán tiêu chuẩn của phiên bản đặc biệt này từ 11,6 tỷ đồng. 

Nguồn ảnh: Nguyễn Quang Đức

Nguồn: http://danviet.vn/porsche-911-targa-heritage-design-thu-hai-xuat-hien-tai-viet-nam-5020212497592...