Piaggio Medley, Vespa nhận ưu đãi khủng đầu năm

Khách hàng mua xe Piaggio Medley iGet – Halogen và Vespa iGet - Halogen trong tháng 1/2021, sẽ nhận được ưu đãi tới 18 triệu đồng.

Piaggio Việt Nam vừa triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng lựa chọn dòng xe Vespa iGet - Halogen và Piaggio iGet – Halogen. Theo đó từ ngày 01 - 31/01/2021, khách hàng mua xe Vespa iGet - Halogen (LX, Primavera, Sprint, GTS) và Piaggio Medley iGet - Halogen, sẽ nhận được ưu đãi như: Hỗ trợ 100% phí trước bạ, hỗ trợ 100% phí biển số, tặng voucher mua phụ kiện, trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng. Tổng trị giá lên đến 18 triệu đồng.

Trong khi những khách hàng mua xe Piaggio Liberty iGet 125cc cùng thời điểm trên sẽ nhận được ưu đãi bao gồm: hỗ trợ 100% phí trước bạ và trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng.

0738-piaggio-medley-2020-1
Piaggio Medley 2020

Bên cạnh những ưu đãi trên, khách hàng còn được hỗ trợ giao xe tại nhà trong vòng 48 giờ và bảo hành lên đến 3 năm đối với các dòng xe Vespa và Piaggio động cơ iGet phun xăng điện tử.

Vespa và Piaggio là thương hiệu xe tay ga nổi tiếng tại Italy và châu Âu. Vespa thu hút khách hàng bởi thiết kế độc đáo, khác biệt, phong cách Italy mang đậm chất di sản và nhiều câu chuyện cảm hứng. Trong khi đó sức hút của Piaggio là sự sáng tạo không ngừng với công nghệ, phong cách Italy hiện đại mang đến sự trải nghiệm gần gũi nhưng thú vị.

Piaggio iGet và Vespa iGet được trang bị động cơ iGet phun xăng điện tử. Đây là thế hệ động cơ mới Piaggio ra đời từ quá trình nghiên cứu và kiểm tra kỹ lưỡng của tập đoàn Piaggio nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và phù hợp với điều kiện giao thông, khí hậu của Việt Nam.

Piaggio Medley, Vespa nhận ưu đãi khủng đầu năm

So với thế hệ động cơ cũ, động cơ iGet có những thay đổi đáng kể để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng ngày nay, đặc biệt ở môi trường đô thị với nhiều điểm dừng đèn đỏ.

Hệ thống truyền động mới được chú ý đặc biệt trong quá trình phát triển, với mục tiêu tối ưu hóa cảm giác lái thoải mái. Những cải tiến về kĩ thuật ví dụ như việc sử dụng linh kiện và chất liệu mới, giúp đảm bảo sự ổn định hiệu suất của xe.

Lợi ích cụ thể cho khách hàng là một cảm giác lái thực sự êm ái, mượt mà, không tiếng ồn, kết hợp với công suất lớn, mang đến trải nghiệm thoải mái và tiện lợi dù di chuyển trong đô thị hay đường trường.