Nuoixe.vn - Công cụ tham khảo cực hữu ích trước khi mua xe

Để sở hữu một chiếc ô tô phù hợp, bên cạnh khoản tiền mua xe thì các khoản chi phí dự kiến trong quá trình sử dụng cũng cần được tính toán cẩn thận. Nuoixe.vn ra đời như một công cụ hữu ích giúp bạn nắm được toàn bộ thông tin đó một cách nhanh chóng.

Nuoixe.vn không chỉ giúp bạn nắm được các khoản chi phí khi sở hữu một chiếc xe mà còn có thể so sánh chi phí vận hành giữa các dòng xe cùng phân khúc. Nhờ đó, bạn có thể tìm được chiếc xe phù hợp nhất với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng.

Dễ dàng tính toán chi phí vận hành của những hãng xe phổ thông với nuoixe.vn

Nuoixe.vn là một công cụ tham khảo cực hữu ích trước khi mua xe vì hầu hết các mẫu xe cả các hãng xe phổ thông đều đã được cập nhật. Vậy nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chiếc xe mà mình đang mong muốn sở hữu và nắm được các khoản chi phí sử dụng trong 1 tháng, 1 năm và 5 năm.

Nuoixe.vn - Công cụ tham khảo cực hữu ích trước khi mua xe - 1

Để tính toán chi phí vận hành một cách chính xác nhất bạn cần nhập một số thông tin cơ bản như quãng đường di chuyển, phong cách lái xe, tần suất đi qua trạm thu phí, bảo hiểm, gửi xe… Hệ thống sẽ tự động tính toán và cho ra kết quả toàn bộ các khoản tiền mà bạn cần chi trả trong quá trình sử dụng. Trong đó sẽ có phí đăng kiểm, phí trước bạ, phí cấp biển, nhiên liệu, bảo hiểm… Kết quả này hoàn toàn dựa trên nhu cầu cá nhân của bạn nên sẽ khá tương đồng với thực tế.

Nuoixe.vn cung cấp bảng chi phí vận hành năm đầu tiên khi mới mua xe

Trong bảng chi phí mà nuoixe.vn mang đến sẽ có một mục dành riêng cho năm đầu tiên sau khi sở hữu xe. Ở đó đã liệt kê đầy đủ các chi phí cố định như phí trước bạ, phí cấp biển. Các khoản phí này thường sẽ cần thanh toán ngay sau thời điểm mua xe. Vậy nên, bạn cần phải tính toán và đưa ra quyết định phù hợp nhất với điều kiện tài chính của bản thân mình.

Thông thường các khoản chi phí này chỉ cần chi trả trong năm đầu tiên, còn các năm sau đó thì không cần nữa. Do đó, năm đầu tiên thường sẽ là năm tốn kém nhất.

Nuoixe.vn - Công cụ tham khảo cực hữu ích trước khi mua xe - 2

Nuoixe.vn giúp tính toán chi phí nuôi xe hàng tháng, hàng năm

Việc vận hành một chiếc ô tô thường tốn một khoản không hề nhỏ và bạn cần phải nắm rõ từng khoản chi phí mà mình cần phải chi trả. Thấu hiểu điều này, nuoixe.vn đã tính toán đầy đủ các chi phí dự kiến trong quá trình sử dụng để bạn có thể nắm được một cách nhanh nhất.

Tổng chi phí sẽ hiển thị theo năm và chia nhỏ theo từng tháng. Nhờ đó, bạn có thể lập kế hoạch tài chính cá nhân hiệu quả hơn và giảm thiểu các rủi ro trong tương lai.

Nuoixe.vn có thể tính chi phí vận hành trong 5 năm tiếp theo

Không chỉ 1 tháng, 1 năm mà nuoixe.vn còn cung cấp chi phí vận hành trong 5 năm. Tính năng này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về chi phí sử dụng xe trong dài hạn. Nắm được thông tin này, bạn sẽ có thể quản lý ngân sách và đạt hiệu quả trong việc sử dụng xe.

Nuoixe.vn - Công cụ tham khảo cực hữu ích trước khi mua xe - 3

So sánh chi phí vận hành của hai dòng xe khác nhau

Nuoixe.vn có một tính năng rất hay đó là so sánh chi phí vận hành của hai dòng xe khác nhau. Nếu đang phân vân giữa nhiều lựa chọn trong cùng phân khúc thì so sánh chi phí vận hàng sẽ là cách giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định nhất.

Công việc của bạn là lựa chọn hãng xe, mẫu xe, tên xe và số km di chuyển mỗi tháng. Nuoixe.vn sẽ dựa vào những dự liệu đó để tính toán và đưa ra kết quả về tổng chi phí vận hành trong 1 năm và 5 năm. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng so sánh và nhanh chóng đưa ra quyết định.

Nuoixe.vn hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và tối ưu chi phí nhất. Để trải nghiệm các tính năng trên, hãy truy cập vào website: https://nuoixe.vn.

Nuoixe.vn do Công ty TNHH Công nghệ Sphoton Việt Nam thiết kế và vận hành.