Nổi tiếng giữ giá nhưng chiếc Toyota Prado này chỉ rẻ ngang Vios sau gần 2 thập kỷ

Mức ODO của chiếc Toyota Land Cruiser Prado 16 năm tuổi vẫn chưa được tiết lộ.

Toyota Land Cruiser Prado là mẫu xe SUV hạng trung được hãng xe Nhật phát triển dựa trên dòng xe J70. Với cảm giác lái ổn định, kết hợp với những trang bị có phần thực dụng và giá cả hợp lý, Toyota Land Cruiser Prado được đón nhận khá nhiều tại Việt Nam. Tại Việt Nam, đối thủ của Toyota Land Cruiser Prado có thể kể tới Ford Explorer.

Nổi tiếng giữ giá nhưng chiếc Toyota Prado này chỉ rẻ ngang Vios sau gần 2 thập kỷ - Ảnh 1.

Trên thị trường xe cũ, Toyota Land Cruiser Prado nổi tiếng với khả năng giữ giá. Tuy nhiên, chiếc Toyota Land Cruiser Prado xuất hiện trong bài viết dưới đây lại sở hữu mức giá khá ấn tượng. Xe được sản xuất vào năm 2004 và mức ODO hiện tại vẫn chưa được tiết lộ.

Nổi tiếng giữ giá nhưng chiếc Toyota Prado này chỉ rẻ ngang Vios sau gần 2 thập kỷ - Ảnh 2.

Chiếc Toyota Land Cruiser Prado thuộc thế hệ thứ 3 với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.850 x 1.875 x 1.895 (mm). Trục cơ sở của Toyota Land Cruiser Prado 2004 đạt 2.790mm, ngắn hơn 100mm so với đối thủ trực tiếp Ford Explorer cùng thế hệ. Xe được trang bị bộ mâm đúc 6 chấu kích thước 17 inch tiêu chuẩn. Ngoài ra, phần đuôi xe đã được chủ cũ lắp camera sau. 

Nổi tiếng giữ giá nhưng chiếc Toyota Prado này chỉ rẻ ngang Vios sau gần 2 thập kỷ - Ảnh 3.

Chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2004 thuộc phiên bản động cơ diesel, dung tích 3.0L, hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 128 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 343Nm từ dải tua máy 2.000 vòng/phút. 

Sự xuống cấp bên trong khoang nội thất của chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2004 là không nhiều. Các ốp gỗ trên xe vẫn thấy rõ các đường vân và còn bóng. Chiếc Toyota Land Cruiser Prado được trang bị hệ thống tiện nghi, giải trí cơ bản bao gồm hệ thống điều hòa 2 vùng, màn hình giải trí hiển thị bản đồ, camera sau và hệ thống đầu CD 6 đĩa. 

Nổi tiếng giữ giá nhưng chiếc Toyota Prado này chỉ rẻ ngang Vios sau gần 2 thập kỷ - Ảnh 5.

Chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2004 đang được chào bán với mức giá 575 triệu đồng, ngang ngửa với giá niêm yết của đàn em Toyota Vios 1.5G CVT thế hệ mới, đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Ảnh: Truong Euro