Ford EcoSport 2020 nhiều nâng cấp, giá hơn 600 triệu đồng

Mẫu xe gầm cao đô thị Ford EcoSport 2020 được nâng cấp nhẹ khi bổ sung một số công nghệ như ga tự động, cảnh báo áp suất lốp, gương gập điện và đèn HID. Xe có 3 phiên bản cùng giá đề xuất từ 603- 686 triệu đồng.

Ford Việt Nam bắt đầu bán ra thị trường phiên bản xe gầm cao đô thị EcoSport 2020 từ ngày 1/10/2020 với một số nâng cấp nhẹ.

Ngoại thất của phiên bản EcoSport 2020 không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước.Thay thế đèn Halogen của phiên bản trước, hệ thống đèn pha HID được trang bị không chỉ đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt hơn, tuổi thọ cao hơn mà còn giúp ngoại hình của EcoSport thêm phần cao cấp hơn.

Riêng đối với phiên bản Titanium, khi được kích hoạt, đèn pha phía trước và gương chiếu hậu chống chói sẽ tự động điều chỉnh, giúp người lái giảm thiểu khả năng loá mắt và tập trung vào phần đường phía trước.

ford ecosport 2020 tai viet nam gia hon 600 trieu
Ford EcoSport 2020

Ở phía sau, Ford EcoSport 2020 bị cắt bỏ một số chi tiết, dễ nhận thấy nhất là lốp dự phòng phía sau thay bằng một miếng ốp mạ crôm trang trí. Chi tiết này đã được thay thế bằng bộ dụng cụ hỗ trợ vá xe và bơm điện gọn nhẹ, dễ sử dụng và thân thiện hơn. Không những vậy, toàn bộ các xe bán ra của Ford Việt Nam hiện nay đang được hỗ trợ gói dịch vụ cứu hộ trên đường miễn phí kết hợp cùng đối tác Allianz, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Một trong những nâng cấp đáng chú ý có thể kể tới tính năng ga tự động của Ford EcoSport 2020. Với tính năng này, xe có khả năng duy trì tốc độ theo thiết lập của tài xế mà không cần phải nhấn chân ga, giúp giảm sự mệt mỏi, tăng sự tập trung của tài xế khi đi đường dài, và giúp xe vận hành ổn định, từ đó tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe tới mức đáng kể.

ford ecosport 2020 tai viet nam gia hon 600 trieu
 

Bên cạnh đó là hệ thống kiểm soát áp suất lốp, cung cấp thông tin áp suất của từng bánh xe và kịp thời cảnh báo khi áp suất của lốp xuống thấp. Hệ thống này giúp người lái tiết kiệm thời gian kiểm tra tình trạng các lốp xe trước khi khởi hành, đồng thời chủ động kiểm soát phương tiện và giảm thiểu nguy cơ tai nạn.

Nội thất Ford EcoSport 2020 vẫn được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nút bấm tiện ích, ghế da, hàng ghế sau có thể gập phẳng 60/40, mở ra khoang hành lý lên tới 1.414,5 lít, kết hợp với hơn 20 hộc chứa đồ thông minh. 

Ngoài ra có thể kể đến những tiện nghi khác như màn hình cảm ứng 8 inch, khoá thông minh với chức năng cảm ứng, nút bấm khởi động điện, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu gập điện…

ford ecosport 2020 tai viet nam gia hon 600 trieu
 

Mang lại cảm giác phấn khích mỗi lần đạp ga, động cơ EcoBoost trứ danh của Ford EcoSport sở hữu turbo tăng áp và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cho phép người lái trải nghiệm khả năng vận hành đầy mạnh mẽ của xe mà vẫn đạt mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn động cơ mới Dragon 1.5L Ti-VCT được trang bị trên phiên bản 1.5L AT Trend và Titanium, với công suất và mô-men xoắn lớn. 

Các trang bị an toàn trên Ford EcoSport 2020 có thể kể đến như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESC), camera lùi, cảm biến lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cùng 7 túi khí.

Ford EcoSport 2020 được sản xuất tại nhà máy Ford Hải Dương và có thể giao xe từ ngày mai 9/10/2020. Giá bán của ba phiên bản 1.5L AT Trend và Titanium và 1.0L AT Titanium lần lượt là 603 triệu đồng, 646 triệu đồng và 686 triệu đồng.