Nissan Navara tặng phí trước bạ 50% cho khách mua xe đến hết 30/4, có đáng để xuống tiền?

Thương hiệu Nhật Bản Nissan vừa đưa ra thông báo ưu đãi 50% phí trước bạ cho sản phẩm Nissan Navara VL và tặng 01 năm bảo hiềm thân vỏ cho Nissan Navara EL đến hết 30/4. Ưu đãi này cũng có thể quy đổi ra tài chính tương đương, vậy tính ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ 19- 29 triệu/ xe, chưa kể ưu đãi thêm từ phía Đại lý.

Các ưu đãi mạnh tay từ phía đại lý cộng với chính sách bảo hành 5 năm duy nhất trong phân khúc đang dần đưa Nissan Navara trở lại cuộc đua bán tải. Theo ghi nhận của chúng tôi, một số Đại lý Nissan đang đưa ra ưu đãi khá sâu so với giá niêm yết, đồng thời hỗ trợ khách hàng trả góp lãi suất thấp, lấy xe và thanh toán trước chỉ từ 100 triệu. Vậy với các điều kiện trên, Nissan Navara có phải là sản phẩm đáng để xuống tiền? 

Nissan Navara tặng phí trước bạ 50% cho khách mua xe đến hết 30/4, có đáng để xuống tiền? navara-1.png

Nissan Navara được hỗ trợ 50% phí trước bạ cho phiên bản VL và tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ cho phiên bản EL

Dựa trên thực tế sử dụng, chúng tôi đã có những trải nghiệm ấn tượng với mẫu xe Nissan Navara với gần 100.000 km từ đường đèo núi, rừng sâu, cho đến những hành trình xuyên Việt. Có thể nói, mẫu xe đáp ứng gần như tuyệt đối nhu cầu sử dụng, tính bền bỉ và độ lành của xe được đánh giá rất cao.

Nissan Navara tặng phí trước bạ 50% cho khách mua xe đến hết 30/4, có đáng để xuống tiền? navara.png

Navara là một trong những sản phẩm đinh của Nissan và được đánh giá cao về sự bền bỉ cùng khả năng vận hành

Theo ghi nhận từ hệ thống đại lý Nissan cũng như từ cộng đồng chơi xe bán tải, Navara là cái tên được đánh giá cao về độ ổn định và hiếm khi xuất hiện những lỗi hỏng vặt. Tháng 11/2020, Navara cũng trở thành mẫu xe tiên phong trong phân khúc bán tải khi sở hữu thời gian bảo hành lên tới 5 năm. Nếu so sánh với những mẫu xe cùng phân khúc đang có thời gian bảo hành 3 năm và một số mẫu xe thường gặp các lỗi chảy dầu hay hộp số, Navara đã ghi được một điểm cộng khá lớn.

Bên cạnh đó, Navara cũng là mẫu xe chiều lòng người dùng khi là mẫu bán tải duy nhất được trang bị camera 360 trên phiên bản VL và hệ thống treo đa điểm trên phiên bản EL - hệ thống treo vốn chỉ quen thuộc trên những mẫu SUV. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của mẫu xe cũng được đánh giá khá “mềm”, rơi vào khoảng 10-11 lít/100km trong phố và khoảng 9-10 lít/100km khi đi cao tốc đủ tải.

Nissan Navara tặng phí trước bạ 50% cho khách mua xe đến hết 30/4, có đáng để xuống tiền? navara-3.png

Xét trên những đánh giá trên và giá bán, ưu đãi hiện tại, có thể nói, Nissan Navara là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu về tính thực dụng và yếu tố kinh tế. Nếu bạn là một người tiêu dùng quan tâm đến những giá trị thực tế, cần một mẫu bán tải mạnh mẽ, bền bỉ, ít hỏng vặt và tiết kiệm nhiên liệu thì Nissan Navara là một lựa chọn không tồi, nếu không muốn nói là đáng cân nhắc.

Anh Quân (KenhTinXe.Com)