Nissan Kicks bản cao cấp được ưu đãi lên đến 220 triệu đồng

Thời gian gần đây, nhiều đại lý đang chào bán mẫu Nissan Kicks với giá ưu đãi lên tới 220 triệu đồng cho bản V cao cấp.

Giá bản V sau ưu đãi chỉ còn 638 triệu đồng. Bên cạnh việc ưu đãi tiền mặt, khách mua xe Nissan Kicks trong tháng này còn được tặng gói phụ kiện trị giá 10 triệu hoặc 16 triệu đồng tùy đại lý.

Từ cuối năm 2023, nhà phân phối của Nissan tại Việt Nam muốn tập trung cho bản cao cấp của Kicks nên đơn vị này không còn còn nhập bản tiêu chuẩn về phân phối tại Việt Nam. 

Ra mắt thị trường Việt từ năm 2022, Nissan Kicks được trang bị hệ truyền động e-Power bao gồm mô-tơ điện kết hợp pin lithium-ion và động cơ xăng. Với công nghệ này, Nissan Kicks di chuyển hoàn toàn bằng động cơ điện. Trong khi đó, động cơ xăng trên xe sẽ chỉ đóng vai trò máy phát điện, cung cấp điện năng cho pin và mô-tơ.

Mô-tơ điện của Nissan Kicks tạo ra công suất tối đa 136 mã lực tại tua máy 3.410 - 9.697 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280 Nm tại tua máy 0 - 3.410 vòng/phút. Động cơ xăng có công suất tối đa 82 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 103 Nm tại tua máy 4.800 vòng/phút. Xe được trang bị công nghệ e-Pedal cho phép người lái khởi động, tăng tốc hoặc giảm tốc và dừng xe bằng cách sử dụng một bàn đạp duy nhất.
Với hệ truyền động trên, Nissan Kicks có lượng xăng tiêu thụ khá thấp, chỉ 2,2 lít/100 km trong đô thị, 6,1 lít/100 km ngoài đô thị và 4,6 lít/100 km kết hợp.

Về nội thất, Nisan Kicks nổi bật với các trang bị tiện ích như: màn hình 7 inch sau vô-lăng, màn hình trung tâm 8 inch cảm ứng, cần số điện tử, phanh đỗ điện tử có tự động giữ và điều hòa tự động. 

Xe có trang bị an toàn chỉ ở mức cơ bản với: camera 360 độ, cảnh báo mất tập trung và phát hiện vật thể di chuyển. Nisan Kicks không có các tính năng ADAS như các đối thủ.

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nissan Thanh Hóa