Những tính năng hút khách của xe tải IVECO - HONGYAN

Chính thức được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Trường Thịnh Group từ năm 2019, xe tải IVECO – HONGYAN với nhiều ưu điểm vượt trội từ chất lượng Châu Âu, dịch vụ bảo hành hàng đầu và kho phụ tùng có sẵn đã gây được ấn tượng, tạo sức hút trên thị trường xe tải nặng.

Mạnh mẽ, bền bỉ từ động cơ FIAT

Động cơ luôn được ví như “linh hồn” của mỗi chiếc xe. Với xe tải IVECO – Hongyan, “linh hồn” đó chính là động cơ FIAT đến từ công nghệ độc quyền của Tập đoàn FIAT (Italia). Động cơ FIAT đã chứng minh được sự an toàn tuyệt đối, mạnh mẽ và bền bỉ của mình trên toàn thị trường Châu Âu với nhiều ưu điểm nổi trội: ít tiếng ồn, ít chấn động, đem lại cảm giác lái xe thoải mái. Động cơ FIAT còn áp dụng công nghệ phanh động cơ EBS độc quyền của IVECO, giúp tăng cường tính an toàn cho người sử dụng.

Những tính năng hút khách của xe tải IVECO - HONGYAN - 1

Ít tiếng ồn, ít chấn động, đem lại cảm giác thoải mái và đảm bảo an toàn tối đa là những ưu điểm vươt trội của động cơ FIAT trên xe tải IVECO- Hongyan

Đặc biệt, động cơ FIAT được chứng minh có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các sản phẩm khác lên tới trên 9.4% mang lại lợi ích về kinh tế và đảm bảo yếu tố quan trọng là giảm tác hại tới môi trường.

Những tính năng hút khách của xe tải IVECO - HONGYAN - 2

Tính năng tiết kiệm nhiên liệu giúp mang lại lợi ích kinh tế, giảm tác hại với môi trường

An toàn tối đa với cabin KINGKAN

Áp dụng công nghệ xe nguyên mẫu của IVECO (Italia), cabin KINGKAN của IVECO – HONGYAN được thiết kế dựa trên những đặc điểm đặc trưng của các dòng xe từ Châu Âu, với vẻ ngoài tinh tế, phần đầu cụt truyền thống cho tầm nhìn rộng, thoải mái, nhất là khi di chuyển vào những khu đường hẹp – đường chật, bán kính quay đầu xe ngắn hơn giúp lái xe an toàn hơn.  

Những tính năng hút khách của xe tải IVECO - HONGYAN - 3

Cabin KINGKAN áp dụng công nghệ xe nguyên mẫu của IVECO, tinh tế trong từng đường nét

Không gian trong cabin có độ cao cao hơn 10-25cm so với các dòng xe tải khác và là kiểu xe duy nhất lắp ráp máy lọc gió trong cabin giúp lọc 80% bụi công nghiệp, tạo sự thoải mái và đảm bảo sức khỏe cho người điều khiển. Ngoài ra, mức tiếng ồn trong cabin đo được là rất thấp, khi vận hành ở ngưỡng 68±2 dB, chỉ bằng 1/3 so với những sản phẩm khác, giúp lái xe tập trung tối đa, giảm đi nguy cơ tai nạn ngầm.

IVECO – Hongyan cũng là thương hiệu xe tải nặng đầu tiên tại Trung Quốc vượt qua bài kiểm tra ECE R29 của Châu Âu, cabin KINGKAN của IVECO – Hongyan có thể chuyển động giật lùi về phía sau 500mm khi có va chạm trực diện. Đồng thời, cabin xe được thiết kế từ những tấm hợp kim thép cường độ cao, dày hơn 20% so với những xe tải khác đảm bảo an toàn tối đa cho người lái xe.

Những tính năng hút khách của xe tải IVECO - HONGYAN - 4

Vượt qua các bài kiểm tra khắt khe với tính năng tự động giật lùi cabin 500mm khi xảy ra va chạm trực diện giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người lái.

Chính sách bảo hành dài hạn

Bên cạnh yếu tố chất lượng sản phẩm, Trường Thịnh Group – nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu xe tải IVECO – Hongyan tại Việt Nam– xác định dịch vụ bảo hành phải là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu tạo dựng niềm tin với người dùng trong nước. Chính vì vậy Trường Thịnh Group đã xây dựng định vị “Chất lượng Châu Âu – Bảo hành hàng đầu” cho thương hiệu IVECO – Hongyan tại Việt Nam.

Theo đó, thời gian bảo hành của các dòng xe tải IVECO - HONGYAN được tính ngay từ thời điểm khách nhận bàn giao xe. Cụ thể, các loại xe tải thùng, đầu kéo IVECO - HONGYAN được bảo dưỡng, thay thế phụ tùng, linh kiện trong hai năm hoặc 240.000 km. Đối với xe trộn bê tông, thời hạn bảo hành là 18 tháng hoặc 180.000 km và xe ben là 24 tháng không giới hạn số km.

Bên cạnh đó đội ngũ kỹ thuật viên của Trường Thịnh Group được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia của nhà mái SAIC – Hongyan luôn xử lý chính xác, khắc phục nhanh chóng nếu xe gặp trục trặc, đảm bảo cho khách hàng không bị mất thời gian chờ đợi.

Kho phụ tùng có sẵn số lượng lớn

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm đi đôi với dịch vụ, Trường Thịnh Group đã xây dựng 4 kho phụ tùng chính hãng tại Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam. Đặc biệt, việc Trường Thịnh Group đầu tư xây dựng, đưa vào sử dụng showroom 4S IVECO - HONGYAN tại Hưng Yên trong năm 2020 vừa qua đã giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ cho dòng xe này lên một tầm cao mới. Tại đây có trên 10.000 danh mục phụ tùng, phụ kiện chính hãng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo hành xe trên cả nước.

Những tính năng hút khách của xe tải IVECO - HONGYAN - 5

Showroom 4S IVECO – HONGYAN tại Hưng Yên với 10.000 danh mục phụ tùng, phụ kiện chính hãng, có sẵn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Iveco- Hongyan là thương hiệu xe tải nặng liên danh giữa Iveco (Italy) và SAIC-Hongyan (Trung Quốc). Xe tải Iveco – Hongyan được sản xuất trên dây truyền hiện đại, giám sát và thử nghiệm chất lượng chặt chẽ theo công nghệ xe nguyên mẫu của Iveco. Xe sử dụng động cơ FPT (Fiat Powertrain Technologies), cabin nguyên mẫu Iveco đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Thông tin chi tiết tại website: HTTP://HONGYAN.VN

Hotline: 0917.665.665

Nguồn: http://danviet.vn/nhung-tinh-nang-hut-khach-cua-xe-tai-iveco-hongyan-5020211737563538.htm