Nhỏ hơn Kia Morning, 'hạt tiêu' chung ‘nhà’ Mercedes vẫn có giá hơn nửa tỷ đồng sau 9 năm tuổi

Tới hiện tại, chiếc Smart ForTwo mới chỉ đạt mức ODO khoảng 50.000km.

Dù sở hữu kiểu dáng rất nhỏ bé, Smart ForTwo vẫn là cái tên hấp dẫn nhiều người dùng muốn có một chiếc xe chơi với nhu cầu di chuyển cơ bản. Thương hiệu Smart thuộc tập đoàn xe hơi danh tiếng Daimler, hay còn được biết đến là tập đoàn mẹ của Mercedes.

Mang vóc dáng nhỏ nhắn hơn Kia Morning nhưng bé hạt tiêu Smart ForTwo 9 năm tuổi vẫn có giá hơn nửa tỷ đồng - Ảnh 1.

Chiếc Smart ForTwo xuất hiện trong bài được sản xuất từ năm 2009, đăng ký lần đầu vào năm 2012, nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp. Theo thông tin từ người bán, tới hiện tại, xe mới chỉ đạt mức ODO khoảng 50.000km.

Mang vóc dáng nhỏ nhắn hơn Kia Morning nhưng bé hạt tiêu Smart ForTwo 9 năm tuổi vẫn có giá hơn nửa tỷ đồng - Ảnh 2.

Smart ForTwo 2012 khoác lên mình lớp áo màu vàng chanh khá nổi bật, kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.695 x 1.560 x 1.542 (mm), chiều dài cơ sở đạt 1.867mm. Bộ mâm nguyên bản được trang bị là loại có kích thước 15 inch.

Mang vóc dáng nhỏ nhắn hơn Kia Morning nhưng bé hạt tiêu Smart ForTwo 9 năm tuổi vẫn có giá hơn nửa tỷ đồng - Ảnh 3.

Tiến vào bên trong là khoang nội thất được kết hợp giữa 2 tông màu đỏ - đen thể thao, ghế ngồi bọc da chỉnh tay, vô-lăng 2 chấu bọc da. Chất lượng các bề mặt ghế vẫn còn khá tươm tất, thậm chí người xem khó có thể đoán được số tuổi thực tế. Một số tiện nghi cơ bản khác chiếc Smart ForTwo sở hữu là hộc giữ cốc, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh gồm 2 loa. 

Mang vóc dáng nhỏ nhắn hơn Kia Morning nhưng bé hạt tiêu Smart ForTwo 9 năm tuổi vẫn có giá hơn nửa tỷ đồng - Ảnh 4.

Động cơ được trang bị trên Smart ForTwo 2012 là loại 3 xy-lanh, dung tích 1.0L, có thể sản sinh công suất 70 mã lực tại 5.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 92Nm tại 4.500 vòng/phút. 

Mang vóc dáng nhỏ nhắn hơn Kia Morning nhưng bé hạt tiêu Smart ForTwo 9 năm tuổi vẫn có giá hơn nửa tỷ đồng - Ảnh 5.

Các công nghệ an toàn trên xe có thể kể đến như hệ thống túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, kiểm soát ổn định và kiểm soát lực kéo.

Mang vóc dáng nhỏ nhắn hơn Kia Morning nhưng bé hạt tiêu Smart ForTwo 9 năm tuổi vẫn có giá hơn nửa tỷ đồng - Ảnh 6.

Sau quãng đường 50.000km của một chiếc xe 9 năm tuổi, Smart ForTwo đang được rao bán với giá từ 500 triệu đồng. Mặc dù tới từ thương hiệu khá xa lạ với người tiêu dùng Việt, chiếc xe này vẫn được một lượng người dùng nhất định quan tâm bởi kiểu dáng nhỏ nhắn, phù hợp để di chuyển trong đô thị.

Ảnh: Minh Kha