Ngắm Porsche Cayenne Turbo 2020 vừa về Việt Nam: SUV giá hơn 10 tỷ đồng cho đại gia thích tốc độ

Đây là chiếc Porsche Cayenne Turbo thứ ba thuộc thế hệ mới được đưa về Việt Nam, sau hai chiếc được nhập chính hãng thuộc cấu hình tiêu chuẩn và Coupe.

Chiếc Porsche Cayenne Turbo 2020 này được nhập từ Mỹ, thuộc dạng đã qua sử dụng. Đơn vị nhập khẩu chào bán mẫu SUV này với giá hơn 10 tỷ đồng. 

So với các phiên bản Cayenne khác, chiếcTurbo có sự khác biệt dễ thấy nhất là phần cản trước được thiết kế hầm hố, dữ dằn hơn. Hốc hút gió và lưới tản nhiệt được tạo hình vuông vắn và lớn hơn so với các phiên bản khác. Dải đèn định vị của phiên bản Turbo cũng được thiết kế theo dạng đèn kép so với dạng đèn đơn như các phiên bản khác. Xe trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED Matrix với khả năng thích ứng. 

Bên hông chiếc Porsche Cayenne Turbo xuất hiện bộ mâm 5 chấu đơn sơn đen có kích thước 22 inch, ẩn bên dưới là cùm phanh được sơn trắng. Xe được trang bị hệ thống ống xả kép thể thao được sơn đen, đuôi xe được trang bị đèn hậu 'full" LED nối dài hai bên thân xe.

Để tăng lực ép cho đuôi xe, Cayenne Turbo thế hệ mới còn được trang bị cánh gió chủ động trên mui xe. Tùy vào vị trí, cánh gió chủ động này tối ưu hiệu suất, gia tăng lực nén xuống trục sau và khi ở vị trí cản gió, rút ngắn khoảng cách khi phanh tại dải tốc độ cao.

Bên trong nội thất, chiếc Porsche Cayenne Turbo được bọc da hai tông màu đỏ/đen thể thao đi cùng ghế ngồi thể thao điều chỉnh điện 18 hướng xen kẽ các chi tiết bằng sợi carbon như vô-lăng, tấm ốp cửa xe, táp-lô... Tất cả các hệ thống giải trí đều được điều khiển qua màn hình cảm ứng kích thước 12,3 inch ở trung tâm. Hệ thống âm thanh được trang bị trên chiếc Porsche Cayenne Turbo này là loại loa Bose gồm 14 loa cho công suất 710 Watts. 

Một số  trang bị khác xuất hiện trên xe bao gồm thể thao Sport Chrono, đồng hồ kim với nền đỏ nổi bật trên bảng taplo, Xe cũng có cửa sổ trời toàn cảnh, điều hoà 4 vùng độc lập, sạc điện thoại không dây, ...

Porsche Cayenne Turbo được trang bị động cơ V8, dung tích 4,0 lít tăng áp kép sản sinh công suất 550 mã lực tại 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 770 Nm tại 1.960 vòng/phút. Nhờ đó, phiên bản Cayenne Turbo có khả năng cán mốc 100 km/h từ khi xuất phát trong 3,9 giây và và đạt vận tốc tối đa 286 km/h.

Một số hình ảnh khác về Porsche Cayenne Turbo 2020:

Ngắm Porsche Cayenne Turbo 2020 vừa về Việt Nam: SUV giá hơn 10 tỷ đồng cho đại gia thích tốc độ - Ảnh 4.
Ngắm Porsche Cayenne Turbo 2020 vừa về Việt Nam: SUV giá hơn 10 tỷ đồng cho đại gia thích tốc độ - Ảnh 5.
Ngắm Porsche Cayenne Turbo 2020 vừa về Việt Nam: SUV giá hơn 10 tỷ đồng cho đại gia thích tốc độ - Ảnh 6.
Ngắm Porsche Cayenne Turbo 2020 vừa về Việt Nam: SUV giá hơn 10 tỷ đồng cho đại gia thích tốc độ - Ảnh 7.
Ngắm Porsche Cayenne Turbo 2020 vừa về Việt Nam: SUV giá hơn 10 tỷ đồng cho đại gia thích tốc độ - Ảnh 8.

Ngắm Porsche Cayenne Turbo 2020 vừa về Việt Nam: SUV giá hơn 10 tỷ đồng cho đại gia thích tốc độ - Ảnh 10.
Ngắm Porsche Cayenne Turbo 2020 vừa về Việt Nam: SUV giá hơn 10 tỷ đồng cho đại gia thích tốc độ - Ảnh 11.
Ngắm Porsche Cayenne Turbo 2020 vừa về Việt Nam: SUV giá hơn 10 tỷ đồng cho đại gia thích tốc độ - Ảnh 12.