Nam thanh niên bỏ cả xe máy chạy vào nhà dân tránh CSGT kiểm tra nồng độ cồn và cái kết "chạy trời không khỏi nắng"

Nam thanh niên dựng xe máy trước cửa nhà dân rồi nhanh chóng chuồn vào bên trong để hòng... trốn CSGT, thế nhưng vẫn phải nhận cái kết buồn!

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip hài hước ghi lại cảnh một nam thanh niên chạy vào nhà dân trốn CSGT, tuy nhiên, người này cuối cùng vẫn bị đưa ra ngoài thổi nồng độ cồn.

Clip: Nam thanh niên bỏ cả xe máy lại để chạy trốn CSGT mong thoát tội, nhưng cái kết lại "không như là mơ".

Cụ thể, hình ảnh đoạn clip ghi lại cho thấy, nam thanh niên dựng xe máy trước cửa nhà dân rồi nhanh chóng chuồn vào bên trong. Nam thanh niên này được cho là không chấp hành hiệu lệnh của CSGT và cố tình chạy vào nhà dân để trốn.

Nam thanh niên bỏ cả xe máy chạy vào nhà dân tránh CSGT kiểm tra nồng độ cồn và cái kết chạy trời không khỏi nắng - Ảnh 2.

Nam thanh niên cuối cùng vẫn phải ra để chấp nhận hình phạt do vi phạm nồng độ cồn. Ảnh cắt từ clip

Sau khi được lực lượng chức năng vận động, nam thanh niên cũng chịu ra ngoài và phải thổi nồng độ cồn. Cuối cùng, nam thanh niên đã được CSGT đưa về nơi làm việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngay sau khi đăng tải, sự việc đã khiến người dùng mạng bàn tán xôn xao, phần lớn đều tỏ ra chán nản với cách hành xử của nam thanh niên đi xe máy này.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng đầu giờ chiều ngày 11/1 vừa qua.