Honda sắp trình làng xe ga còn "chất" hơn cả SH150

Các thông tin từ thị trường Nhật Bản mới đây cho biết Honda tại nước này đang chuẩn bị sẵn sàng để cho ra mắt ADV150 hoàn toàn mới vào tháng 2 tới. 

Theo các thông tin rò rỉ, chiếc tay ga hành trình nhà Honda sẽ dược trang bị khối động cơ eSP 150cc, trang bị phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống làm mát bằng hơi nước. Đi kèm với đó, xe sẽ được trang bị cả chế độ lái tay ga tự động hoặc là côn tay tùy nhu cầu trải nghiệm từ phía người sử dụng. 

Honda sắp trình làng xe ga còn "chất" hơn cả SH150 - 1

Cùng với đó, xe cũng được trang bị hệ thống giảm xóc sau từ Showa, đi kèm với phanh đĩa được tích hợp cho cả bánh trước và sau, có hỗ trợ hệ thống chống bó cứng phanh ABS, mang tới sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, ADV150 2021 cũng được trang bị bộ lốp bán địa hình để mang tới khả năng vận hành đa dạng của xe trên những điều kiện sử dụng khác nhau. 

Honda sắp trình làng xe ga còn "chất" hơn cả SH150 - 3

Dự kiến ADV150 2021 cũng dược trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full LED dọc thân xe, đi kèm với các hệ thống đèn nhận diện DRL và đèn khẩn cấp ESS. Đồng hồ sử dụng sẽ là dạng Full LCD hiển thị màu sắc với nhiều các thông số lái giúp người dùng có thể kiểm soát tình trạng xe tốt hơn. Đi kèm với đó, xe cũng có một số các trang bị hiện đại như chìa khóa thông minh đi kèm tính năng định vị và chống trộm tốt hơn. 

Honda sắp trình làng xe ga còn "chất" hơn cả SH150 - 4

Mức giá bán dự kiến tại thị trường Nhật Bản là tương đương 100 triệu đồng. Mức giá này đương nhiên đắt đỏ hơn so với SH150, và với những gì được trang bị thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn dành cho những người thích xê dịch. 

Nguồn: http://danviet.vn/honda-sap-trinh-lang-xe-ga-con-chat-hon-ca-sh150-50202115118594888.htm