MVCagiva Crazy Weekend 150 - xe tay ga hạn xịn giá rẻ là có thật

Với giá bán chưa đầy 50 triệu đồng, nhưng xe được trang bị ABS kênh đôi, có camera hành trình trước sau kèm đồng hồ TFT hiện đại và nhiều tiện ích khác.

Là mẫu tay ga hành trình được đánh giá tốt nhất trong phân khúc cỡ nhỏ khiên Honda AV150 trở thành "hình mẫu" của nhiều sản phẩm từ các thương hiệu khác, trong đó có MVCagiva Crazy Weekend 150. 

MVCagiva Crazy Weekend 150 - xe tay ga hạn xịn giá rẻ là có thật - 1

Là sản phẩm của Qianjiang Motors - nhà sản xuất xe nổi tiếng của Trung Quốc, MVCagiva Crazy Weekend 150 sở hữu ngoại hình gần như giống y hệt ADV150. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận thấy kha khá các điểm khác biệt ở thiết kế đèn pha, kính chắn gió hay thiết kế bộ vành... 

MVCagiva Crazy Weekend 150 - xe tay ga hạn xịn giá rẻ là có thật - 2

Xe sở hữu cụm đèn pha kép đặt ở mặt nạ trước, kèm theo đó là đèn xi nhan bên trên. Kính chắn gió cao trên MVCagiva Crazy Weekend 150 có khả năng điều chỉnh điện linh hoạt. Bên cạnh đó, xe ga này cũng được trang bị cụm đồng hồ TFT toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số máy. 

Không chỉ vậy, MVCagiva Crazy Weekend 150 còn được trang bị hệ thống camera hành trình hiện đại ở cả phía trước và sau - điều hiếm thấy trên các mẫu tay ga trong phân khúc. Xe cũng sở hữu hệ thống chiếu sáng công nghệ LED toàn phần cộng theo đó là chìa khóa thông minh và cổng sạc smartphone thuận tiện. 

MVCagiva Crazy Weekend 150 - xe tay ga hạn xịn giá rẻ là có thật - 3

MVCagiva Crazy Weekend 150 được trang bị hệ thống giảm xóc trước ống lồng trong khi phía sau là giảm xóc lò xo đôi có kèm bình dầu sơn vàng mang hiệu ứng cao cấp. Ngoài ra, xe cũng được trang bị phanh đĩa trước sau kèm theo đó là ABS kênh đôi cùng với bộ lốp kích thức 110/80-14 trước và 130/70-13 cho phía sau. 

MVCagiva Crazy Weekend 150 - xe tay ga hạn xịn giá rẻ là có thật - 4

Về sức mạnh, MVCagiva Crazy Weekend 150 được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 16,4 mã lực và mômen xoắn cực đại là 14,6Nm. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT. 

MVCagiva Crazy Weekend 150 - xe tay ga hạn xịn giá rẻ là có thật - 5

Giá bán của MVCagiva Crazy Weekend 150 tại Trung Quốc là 14.998 nhân dân tệ - khoảng 48,7 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt - một mức giá quá rẻ cho những gì mà mẫu tay ga này được trang bị.