Mua xe -Trúng xe cùng Hyundai Lê Văn Lương

Khởi động mùa mua sắm cuối năm với chương trình khuyến mãi cực lớn từ Hyundai Thành Công Lê Văn Lương! “Mua Xe New – Trúng Xế Yêu” không chỉ mang đến cơ hội sở hữu những mẫu xe Hyundai hiện đại, mà còn là dịp để khách hàng nhận về những phần quà giá trị, làm cho trải nghiệm mua sắm trở nên thú vị.

Mua xe -Trúng xe cùng Hyundai Lê Văn Lương - 1

Năm 2024 là một cột mốc quan trọng với Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV), khi hãng đã ghi dấu ấn với hàng loạt mẫu xe được khách hàng đón nhận nồng nhiệt như Santa Fe, Accent, Stargazer X và Grand i10. Sau những tháng đầu năm đầy biến động, thị trường ô tô đã bắt đầu tăng trưởng trở lại nhờ sự ổn định của nền kinh tế và những chính sách hỗ trợ từ chính phủ. Đặc biệt, trong hai tháng 10 và 11, khách hàng mua xe ô tô lắp ráp trong nước sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ, giúp việc sở hữu xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chương trình “Mua Xe New – Trúng Xế Yêu” được triển khai nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Hyundai cùng các phần quà giá trị. Khi mua xe tại Hyundai Thành Công Lê Văn Lương trong thời gian từ 1/10 đến 30/11/2024, khách hàng sẽ nhận ngay một phiếu bốc thăm trúng thưởng với cơ hội sở hữu 1 trong 3 mẫu xe hàng đầu:

- 01 chiếc xe Hyundai Custin 1.5T đặc biệt.

- 01 chiếc xe Venue 1.0T đặc biệt.

- 01 chiếc xe Grand i10 1.2 AT.

Ngoài ra, còn có nhiều phần quà giá trị khác như: Tủ lạnh Side by Side, TV 4K 75 inch, và máy lọc không khí.

Chương trình không chỉ là một ưu đãi đặc biệt của HTV mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, mang đến những giá trị thiết thực. Hyundai Thành Công Lê Văn Lương hy vọng qua chương trình này, khách hàng không chỉ dễ dàng sở hữu xe mà còn có thêm nhiều niềm vui và sự hài lòng trong quá trình mua sắm.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0901 75 3366.

HYUNDAI LÊ VĂN LƯƠNG – ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA TC MOTOR

- Showroom 1: Tầng 1, CT3 Yên Hòa Parkview, Số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Showroom 2: Số 99 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Website: https://hyundailevanluong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hyundailevanluongbytcmotor