Mua xe tháng Ngâu, nên hay không?

Có nên mua xe hơi trong tháng Ngâu khônh? Có lẽ đây là thắc mắc chung của những người đang có ý định mua xe nhưng lại lo sợ những điều xui xẻo trong tháng 7 âm lịch. Hãy cùng xem qua bài viết để có thể rút ra được quan điểm của bản thân về việc sắm "xế" vào tháng mưa Ngâu này.

Ở Việt Nam, ô tô là sản phẩm có giá trị lớn nên việc mua một chiếc xe ô tô là công việc rất trọng đại. Chính vì vậy, mua ô tô cần chọn ngày lành tháng tốt và nhiều người cũng hạn chế mua xe hơi vào tháng 7 âm lịch. Nếu phạm những điều kiêng kị sẽ dễ ảnh hưởng tới thu nhập, nghề nghiệp và sự an toàn trong việc tham gia giao thông của người ngồi trên xe.

Tuy nhiên, hiện tại chưa có bất kỳ một công trình nghiên cứu khoa học nào chứng mình tháng 7 âm lịch đem đến nhiều điều không may. Không có tài liệu nào ghi chép về tháng Ngâu, nên quan niệm này mang tinh thần truyền miệng. Vì thế, có thể nói rằng, đây đơn giản là do dân gian nghĩ ra và tạo thành một quan niệm qua nhiều đời.

Mua xe tháng Ngâu, nên hay không? - 1

Nhìn vào mặt kinh tế, tháng 7 âm lịch lại là một tháng mà khách hàng nên lựa chọn để mua xe ô tô. Bởi, trong tháng này, các showroom tích cực đẩy mạnh chương trình khuyến mãi, giảm giá cực ưu đãi cho khách hàng. Tận dụng cơ hội nhà cung đang kích cầu, bạn có thể mua xe với giá rẻ hơn và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Khi mua xe trong tháng này thì khách hàng cũng sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn, được chăm sóc nhiệt tình hơn do lượng khách hàng đến mua xe trong tháng ít. Doanh nghiệp cũng sẽ muốn bán được xe trong tháng này để nhận được nhiều may mắn, tài lộc.

Nhằm giúp quý khách hàng có nhiều lựa chọn và ưu đãi khi mua xe trong tháng ngâu này, Hyundai Ngọc An triển khai chương trình khuyến mại với giá cực tốt. Quý khách hàng có thể ký hợp đồng trước trong tháng và chọn ngày tốt giao xe.

Mua xe tháng Ngâu, nên hay không? - 2

Chi tiết chương trình như sau:

Thời gian áp dụng: 01 – 31/08/2022

Ưu đãi dành riêng cho các mẫu xe Hyundai Creta, Tucson và Santa Fe

Lưu ý: Coupon sử dụng cho việc mua phụ kiện, thực hiện dịch vụ sửa chữa – bảo dưỡng – đồng sơn – sửa chữa bảo hiểm tại Hyundai Ngọc An.

Mua xe tại Hyundai Ngọc An trong tháng này, khách hàng còn được hưởng những chính sách tốt nhất tại khu vực miền nam:

- Giá ưu đãi, hỗ trợ vay lên đến 85%

- Nhận ngay gói phụ kiện chính hãng cao cấp

- Bảo hành xe lên đến 5 năm hoặc 100.000 km

- Xe luôn có sẵn, đủ màu, đủ phiên bản

- Hỗ trợ lái thử, tư vấn trả góp tận nhà

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hyundai Ngọc An – Đại lý Ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam

Showroom 1S: 70 Lương Định Của, An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Showroom 3S/Xưởng DV: 327 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Website: https://hyundaingocan.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Hyundaingocan3s/

Hotline bán hàng: 0933 667 667