Mua xe Ford cơ hội trúng chuyến du lịch Maldives trị giá 119 triệu đồng

Đại tiệc sale 11.11 lớn nhất năm của Ford Việt Nam kết hợp cùng Đại lý Hà Thành Ford đã chính thức diễn ra. 100% khách hàng tham gia đều trúng thưởng. Giải đặc biệt của chương trình là chuyến du lịch Maldives dành cho 2 người.

Đại tiệc sale 11.11 - Lễ hội sắm xe Ford lớn nhất năm tại Hà Thành Ford

Chương trình Đại tiệc Sale của Ford Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 11.11 tại Hà Thành Ford - Đại lý uỷ quyền của Ford Việt Nam. Đây là chương trình bán hàng lớn nhất trong năm dành riêng cho các khách hàng ký hợp đồng mua xe trong ngày 11.11 và nhận xe trong tháng 11. Toàn bộ khách hàng tham gia đều có cơ hội nhận quà.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần ký hợp đồng và đặt cọc mua xe Ford bất kỳ tại Hà Thành Ford vào ngày 11.11. Sau đó, khách hàng sẽ nhận được 01 mã khách hàng tham gia rút thăm trúng thưởng. Nếu khách hàng thanh toán đầy đủ và tiến hành nhận xe trong tháng 11, quý khách sẽ nhận được quà rút thăm trúng thưởng.

Giải thưởng của chương trình bao gồm một giải đặc biệt là chuyến du lịch Maldives trị giá 119 triệu đồng dành cho hai người. Ngoài ra, còn có nhiều giải khác như điện thoại Iphone Promax, đồng hồ Apple watch, máy rửa chén, tivi 55 inch, tủ lạnh, máy lọc nước, máy giặt và hàng ngàn phần quà giá trị khác. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

Mua xe Ford cơ hội trúng chuyến du lịch Maldives trị giá 119 triệu đồng - 1

“Đại tiệc sale 11.11” lớn nhất năm diễn ra tại Hà Thành Ford

Một không gian trải nghiệm và mua sắm xe Ford hoành tráng, độc đáo

Không chỉ gây ấn tượng với hàng ngàn phần quà giá trị, “Đại tiệc sale 11.11” còn mang đến cho khách hàng không gian mua sắm hoành tráng. Cả showroom Hà Thành Ford được trang trí theo concept lễ hội với nhiều khu vui chơi giải trí dành cho người lớn và trẻ em, khu check-in, khu tiệc trà, cafe mang lại những giây phút giải trí, thư giãn cho khách hàng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ… Bên cạnh đó, vào buổi tối, chương trình biểu diễn nghệ thuật với các tiết mục sôi động cũng được diễn ra là thời điểm thích hợp để tất cả khách hàng mua xe và sở hữu sự may mắn trong phần quay số trúng thưởng trên màn hình TV 85 inch bằng phần mềm quay số ngẫu nhiên của Ford.

“Đại tiệc sale 11.11” sẽ diễn ra đồng thời tại 2 địa điểm là Hà Thành Ford Trụ sở tại Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội và Hà Thành Ford - Chi nhánh Mỹ Đình tại số 2 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện bến xe Mỹ Đình). Quý khách hàng có thể ghé thăm bất kỳ showroom nào của chúng tôi để tận hưởng ưu đãi lớn nhất, duy nhất trong năm.

Chương trình khuyến mại xe ô tô Ford mới nhất tháng 11/2023 tại Hà Thành Ford

Cùng với “Đại tiệc sale 11.11” diễn ra duy nhất ngày 11.11, trong tháng này Hà Thành Ford còn triển khai chương trình khuyến mại lớn khi khách hàng mua xe Ford tại Đại lý.

Tất cả các khách hàng mua xe, hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và xuất hóa đơn VAT trong thời gian từ ngày 10/11/2023 đến hết ngày 30/11/2023 sẽ được hưởng chương trình ưu đãi khuyến mại dành cho các dòng xe Ford Territory, Everest, Explorer và Ranger.

Ngoài ra, đối với khách hàng mua các dòng xe được lắp ráp trong nước như Ford Territory và Ranger Wildtrak sẽ được hưởng mức giảm lệ phí trước bạ 50% từ Chính phủ, có hiệu lực từ ngày ngày 01/07 - 31/12/2023. Chi tiết xem tại Fanpage Hà Thành Ford: https://www.facebook.com/HaThanhFord.Official hoặc website:  https://www.hathanhford.com.vn/.

Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm, các khách hàng thông thái có thể tận dụng cơ hội vừa sở hữu những phiên bản xe Ford Thế hệ Mới bền bỉ, mạnh mẽ với nhiều chương trình ưu đãi kết hợp nâng tổng khuyến mại lên tới hàng trăm triệu.

Mua xe Ford cơ hội trúng chuyến du lịch Maldives trị giá 119 triệu đồng - 2

Chương trình khuyến mại tháng 11: “Chốt deal ngay - Nhận liền ưu đãi” tại Hà Thành Ford

Hà Thành Ford - Đại lý mua xe Ford chính hãng

Được thành lập từ năm 2013, Hà Thành Ford là Đại lý uỷ quyền chính thức của Ford Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá trong suốt hơn 10 năm phát triển. Để kết nối và gia tăng trải nghiệm khách hàng, Hà Thành Ford liên tục triển khai các sự kiện bán hàng, ngày hội mua xe Ford, giới thiệu xe Ford với mong muốn giúp khách hàng sở hữu những chiếc ô tô chất lượng vượt cả mong đợi. Hiện đại, đại lý phân phối nhiều dòng xe Ford liên tục giữ vị trí hàng đầu trong nhiều phân khúc ô tô của thị trường trong nước.

Ranger với thương hiệu toàn cầu “Built Ford Tough” và phiên bản hiệu năng cao Ranger Raptor là sản phẩm xe bán tải bán chạy nhất tại thị trường nước ta khi sở hữu hơn 60% thị phần trong phân khúc xe bán tải Việt Nam. 

Sự xuất hiện của chiếc SUV 7 chỗ Ford Everest đã tái định nghĩa phân khúc xe thể thao đa dụng nhờ được trang bị nhiều động cơ tiên tiến như động cơ Bi-turbo và hộp số tự động 10 cấp lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc, có nội thất cao cấp và tiện nghi, khả năng vận hành xuất sắc trên cả đường bằng và đường địa hình. 

Ford Explorer Hoàn Toàn Mới là sản phẩm SUV được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, và đã liên tiếp dẫn đầu phân khúc SUV hạng sang.

Ford Territory là mẫu xe “em út” trong nhà nhưng được các gia đình trẻ ưa chuộng với thiết kế đột phá, thông minh, ngập tràn công nghệ, một mẫu xe dành cho đô thị. 

Mua xe Ford cơ hội trúng chuyến du lịch Maldives trị giá 119 triệu đồng - 3

Ford Everest đã tái định nghĩa phân khúc xe thể thao đa dụng tại thị trường Việt Nam

Những tháng cuối năm là thời điểm thích hợp để mỗi gia đình có cơ hội sở hữu một chiếc ô tô với nhiều ưu đãi hơn thông thường. Dù bạn đang lựa chọn phiên bản xe Ford nào, đừng bỏ qua những khuyến mại tháng 11, đặc biệt là cơ hội tham gia “Đại tiệc sale 11.11” lớn nhất năm của Hà Thành Ford.