Đại tiệc sale 11.11 tại Mỹ Đình Ford - Mua xe Ford trúng quà to

Với giải đặc biệt là chuyến du lịch Maldives cùng hàng ngàn quà tặng giá trị, sự kiện “Đại tiệc sale 11.11” đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng ghé thăm showroom Đại lý Mỹ Đình Ford trong những ngày này.

Đại tiệc sale 11.11 với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng

Mùa ưu đãi cuối năm đã bắt đầu khởi động, vì thế Mỹ Đình Ford nhanh chóng mở tiệc tiếp sức cho khách hàng sở hữu chiếc xe Ford trong mơ với ưu đãi bất ngờ cùng chương trình rút thăm trúng thưởng duy nhất từ 8h30 đến 22h00 ngày 11.11.

Chương trình Đại tiệc Sale của Ford Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 11.11 tại Mỹ Đình Ford - Đại lý uỷ quyền của Ford Việt Nam. Đây là chương trình bán hàng lớn nhất trong năm dành riêng cho các khách hàng ký hợp đồng mua xe trong ngày 11.11 và nhận xe trong tháng 11. Toàn bộ khách hàng tham gia đều có cơ hội nhận quà.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần ký hợp đồng và đặt cọc mua xe Ford bất kỳ tại Mỹ Đình Ford vào ngày 11.11. Sau đó, khách hàng sẽ nhận được 01 mã khách hàng tham gia rút thăm trúng thưởng. Nếu khách hàng thanh toán đầy đủ và tiến hành nhận xe trong tháng 11, quý khách sẽ nhận được quà rút thăm trúng thưởng.

Giải thưởng của chương trình bao gồm một giải đặc biệt là chuyến du lịch Maldives trị giá 119 triệu đồng dành cho hai người. Ngoài ra, còn có nhiều giải khác như điện thoại Iphone Promax, đồng hồ Apple watch, máy rửa chén, tivi 55 inch, tủ lạnh, máy lọc nước, máy giặt và hàng ngàn phần quà giá trị khác. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

Đại tiệc sale 11.11 tại Mỹ Đình Ford - Mua xe Ford trúng quà to - 1

“Đại tiệc sale 11.11” lớn nhất năm diễn ra tại Mỹ Đình Ford

Một không gian trải nghiệm và mua sắm xe Ford hoành tráng, độc đáo

Không chỉ gây ấn tượng với hàng ngàn phần quà giá trị, “Đại tiệc sale 11.11” tại Mỹ Đình Ford còn dành cho khách hàng những bất ngờ thú vị trong không gian mua sắm được trang trí độc đáo, ấn tượng. 

Cả showroom Mỹ Đình Ford được trang trí theo concept lễ hội với nhiều khu vui chơi giải trí dành cho người lớn và trẻ em, khu check-in, khu tiệc trà, cafe mang lại những giây phút giải trí, thư giãn cho khách hàng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ… Bên cạnh đó, vào buổi tối, chương trình biểu diễn nghệ thuật với các tiết mục sôi động cũng được diễn ra là thời điểm thích hợp để tất cả khách hàng mua xe và sở hữu sự may mắn trong phần quay số trúng thưởng trên màn hình TV 85 inch bằng phần mềm quay số ngẫu nhiên của Ford.

“Đại tiệc sale 11.11” sẽ diễn ra duy nhất một ngày tại Mỹ Đình Ford - Số 1 Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Mua xe Ford trong tháng 11- X3 lợi ích 

Ngoài đại tiệc sale lớn nhất trong ngày 11/11, Ford Việt Nam đồng thời triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi bao gồm: tặng lệ phí trước bạ và giảm giá cho các dòng xe bán tải và xe SUV của Ford trong tháng 11.

Khi mua xe, khách hàng còn được nhận thêm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Ford Việt Nam và hệ thống đại lý: “Chốt ngay deal – Nhận liền ưu đãi” với mức ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ cho các dòng xe bán tải và SUV của Ford.

Theo đó, khách hàng mua các dòng xe Ranger Wildtrak và Ranger Sport sẽ được tặng 100% lệ phí trước bạ, bao gồm 50% ưu đãi từ Ford và 50% hỗ trợ từ Chính phủ.

Đối với dòng xe SUV, khách hàng mua xe Ford Everest sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ. Cụ thể, Everest Ambiente được tặng 100% lệ phí trước bạ, các phiên bản còn lại được giảm 40 triệu đồng. Còn xe Ford Explorer ưu đãi giảm 100 triệu đồng.

Tất cả các phiên bản của Ford Territory sẽ được tặng 100% lệ phí trước bạ từ Ford, chưa bao gồm mức giảm lệ phí trước bạ 50% từ Chính phủ.

Chi tiết xem tại Fanpage Mỹ Đình Ford: https://www.facebook.com/mydinhford.hanoi/ hoặc website: https://mydinhford.com.vn/ 

Đại tiệc sale 11.11 tại Mỹ Đình Ford - Mua xe Ford trúng quà to - 2

Chương trình khuyến mại tháng 11: “Chốt deal ngay - Nhận liền ưu đãi” tại Mỹ Đình Ford

Mỹ Đình Ford - Đại lý phân phối các dòng xe Ford chính hãng

Mỹ Đình Ford là đại lý trẻ của Ford Việt Nam sở hữu mặt tiền khang trang, tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch kết nối liên quận Hà Nội. Với vị trí đắc địa, đại lý đã và đang là điểm đến mua sắm xe Ford uy tín của khách hàng tại Hà Nội cũng như các khu vực lân cận.

Bên cạnh phân phối các dòng xe Ford Thế hệ Mới chất lượng, phù hợp với nhu cầu khách hàng, Mỹ Đình Ford còn đồng thời triển khai quy trình dịch vụ, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đại lý mong muốn các chủ xe Ford sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn từ quá trình tìm hiểu, mua hàng và trong suốt thời gian khi sở hữu và sử dụng.

Đại tiệc sale 11.11 tại Mỹ Đình Ford - Mua xe Ford trúng quà to - 3

Ford Everest đã tái định nghĩa phân khúc xe thể thao đa dụng tại thị trường Việt Nam

Tháng 11 rộn ràng không khí lễ hội mua sắm dịp cuối năm, “Đại tiệc sale 11.11” không chỉ là dịp để khách hàng tự thưởng cho chính mình một chiếc xe ô tô “che nắng che mưa” mà còn là thời điểm vàng để quý khách sở hữu ô tô Ford với nhiều ưu đãi và quà tặng lớn hơn.