Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo

Chủ nhân chiếc Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam chia sẻ hình ảnh sang tận nhà máy tại Anh quốc để nhận xe.
Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo- Ảnh 1.

Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo- Ảnh 2.

Chiếc Rolls-Royce Spectre đầu tiên tại Việt Nam bàn giao đến chủ nhân tối 30/6.

Tối 30/6 vừa qua, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh trong buổi lễ bàn giao chiếc Rolls-Royce Spectre đầu tiên tại Việt Nam cho doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh. Vị chủ nhân này sau đó cũng xác nhận điều này bằng những hình ảnh do chính mình đăng tải trên trang cá nhân.

Chiếc Rolls-Royce Spectre này sở hữu màu sơn trắng đi kèm nội thất hai tông màu trắng xanh tương phản được chọn theo sở thích của chủ xe. Trong bài đăng mới ngày 3/7, doanh nhân này đã chia sẻ thông tin sang tận nhà máy của Rolls-Royce tại Anh quốc.

Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo- Ảnh 3.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đăng tải hình ảnh sang nhà máy Rolls-Royce nhận xe.

Trong bài đăng của mình, anh hào hứng chia sẻ "Hãng thật sự rất chu đáo khi M sang nhà máy tại Anh để nhận xe, thiết kế riêng cho mấy viên chocolate giống màu xe luôn". Có thể thấy, vị chủ nhân chiếc Rolls-Royce Spectre đầu tiên tại Việt Nam tỏ ra rất hài lòng với những gì mà hãng xe Anh quốc mang lại.

Tại Việt Nam, Rolls-Royce Spectre phân phối chính hãng có giá khởi điểm 17,99 tỷ đồng. Tuy nhiên như thường lệ các chủ nhân của xe sẽ tự cá nhân hóa nâng giá bán hàng tỷ đồng. Theo một số nguồn tin cho biết, chiếc xe của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh có giá khoảng 25 tỷ đồng.

Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo- Ảnh 4.
Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo- Ảnh 5.
Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo- Ảnh 6.
Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo- Ảnh 7.

Rolls-Royce Spectre là mẫu xe thuần điện đầu tiên của hãng chuyên sản xuất xe siêu sang này. Xe trang bị pin dung lượng 102 kWh cùng động cơ điện có công suất tối đa 577 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm, mang đến khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây. Nếu sạc trụ 11 kWh 3 pha, bộ pin chỉ cần hơn 9 tiếng để sạc đầy.

Bộ pin đáp ứng tầm vận hành tối đa 530 km. Theo Rolls-Royce, khách hàng của họ lái xe trung bình 5.100 km mỗi năm. Điều này đồng nghĩa rằng, trung bình Rolls-Royce Spectre chỉ cần sạc pin 10 lần/năm, tức cứ 1,2 tháng mới cần sạc đầy pin một lần.

Rolls-Royce Spectre được thử nghiệm trong nhiều điều kiện khắc nghiệt với tổng quãng đường 1,5 triệu dặm (tương đương 2,4 triệu km). Số ODO trên tương đương 400 năm sử dụng xe của một khách hàng Rolls-Royce điển hình.