Mời thảo luận: Nội thất VinFast President có xứng giá 3,8 tỷ đồng?

Nội thất đang là tâm điểm của các cuộc thảo luận về mẫu xe VinFast President có giá bán từ 3,8 tỷ đồng.
Mời thảo luận: Nội thất VinFast President có xứng giá 3,8 tỷ đồng? - Ảnh 2.

VinFast vừa công bố mẫu xe President tại thị trường Việt Nam với giá bán niêm yết 4,6 tỷ đồng, sản xuất giới hạn 500 chiếc. 100 khách hàng đầu tiên sẽ được mua với giá bán 3,8 tỷ đồng. VinFast là thương hiệu ô tô con đầu tiên bán sản phẩm ra thị trường nên bất cứ mẫu xe nào ra đời đều là tâm điểm của sự chú ý, và President cũng không phải ngoại lệ.

Mời thảo luận: Nội thất VinFast President có xứng giá 3,8 tỷ đồng? - Ảnh 3.

Thiết kế tổng thể nội thất VinFast President có nhiều tương đồng với Lux SA2.0. Điểm khác khác biệt đáng chú ý nhất là mình giải trí trung tâm 12,3 inch trung. tâm đặt ngang, đồ họa đẹp mắt hơn. Cửa gió trung tâm cũng được xoay ngang để "ăn nhập" với màn hình giải trí.

Màn hình giải trí trung tâm có chất lượng hiển thị sắc nét, ấn tượng hơn so với Lux SA2.0, kết nối với dàn âm thanh 13 loa, có đi kèm âm-li.

Một trong những khác biệt lớn khác bên trong nội thất là vật liệu da Nappa cao cấp đến từ Eagle Ottawa. Gỗ ốp là loại Veneer sản xuất tại Ý.

Đèn cảnh báo điểm mù gắn ở cột A. Nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, phanh điện tử là những trang bị đáng chú ý.

Mời thảo luận: Nội thất VinFast President có xứng giá 3,8 tỷ đồng? - Ảnh 7.

Một số công nghệ an toàn nổi bật có thể kể đến cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đổ đèo, chống lật, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường và camera 360 độ.

Mời thảo luận: Nội thất VinFast President có xứng giá 3,8 tỷ đồng? - Ảnh 8.

Dòng chữ President đặt ở các bậc cửa.

Mời thảo luận: Nội thất VinFast President có xứng giá 3,8 tỷ đồng? - Ảnh 9.

Hàng ghế 2 được tăng chiều dài khoảng để chân thêm 20 cm. Tiện ích hôm có bệ tỳ tay, khay đựng cốc, sạc không dây, cổng sạc USB, cổng sạc 230V, cửa gió điều hòa riêng, cùng hệ thống sưởi, làm mát và massage.

Hàng ghế thứ 2 có thể trượt hoặc gập mở, giúp việc ra vào hàng ghế 3 dễ dàng hơn. Cửa sổ trời kích thước lớn, dành riêng cho hàng ghế 2, nút bấm đóng mở tấm che ngay sát bên, không đặt ở hàng ghế trước giống như nhiều mẫu xe khác.

Mời thảo luận: Nội thất VinFast President có xứng giá 3,8 tỷ đồng? - Ảnh 11.

Hàng ghế thứ 3 khá rộng rãi, đáy ghế và lưng mỏng giống với BMW.

Mời thảo luận: Nội thất VinFast President có xứng giá 3,8 tỷ đồng? - Ảnh 12.

Tiện ích hàng ghế 3 có cửa gió điều hòa, cổng sạc USB và khay đựng cộc.

Khoang hành lý phía sau đóng mở bằng điện, hàng ghế 2 và 3 có thể gập gọn để gia tăng không gian chứa đồ. Xe không trang bị lốp dự phòng, mà thay vào đó là bộ dụng cụ bơm vá dùng cho các trường hợp khẩn cấp.

Mời thảo luận: Nội thất VinFast President có xứng giá 3,8 tỷ đồng? - Ảnh 14.

Xe trang bị động cơ V8 6.2L hút khí tự nhiên, cho công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 624 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Nhờ đó, VinFast President có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,8 giây, vận tốc tối đa 300 km/h.