Minh 'nhựa' lần đầu chia sẻ về Rolls-Royce Cullinan mới tậu: ‘Đợi cả năm để nhận xe’

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh lần đầu tiên chia sẻ về Rolls-Royce Cullinan mới tậu trên kênh YouTube cá nhân.

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (tức Minh "nhựa") đã đăng tải video "đập hộp" chiếc Rolls-Royce Cullinan mới tậu trên kênh YouTube cá nhân. Theo chia sẻ của mình, anh đã phải đợi một năm để đón chiếc xe này về garage.

Minh 'nhựa' lần đầu chia sẻ về Rolls-Royce Cullinan mới tậu: 'Đợi cả một năm để lấy được xe'

"Đây là bản cá nhân hoá, cao cấp hơn những xe thông thường, các bạn có thể nhận ra ở ngoại thất. Nội thất được bọc da màu đỏ rất đẹp. Và nó cũng rất là cao nữa." – Minh "nhựa" hào hứng chia sẻ.

Ngoài ra, vị doanh nhân ngành nhựa còn chia sẻ về niềm đam mê dòng xe sang nước Anh: "Mười năm trước, mình mua chiếc Ghost, cũng là đời đầu, và bây giờ là Cullinan, cũng là đời đầu trong dòng SUV của hãng. Hồi đó mình còn có Phantom nữa, là dòng cao hơn, nhưng may mắn là mình vẫn giữ lại được con Ghost, và mua thêm Cullinan. 10 năm một thương hiệu."

"Dòng SUV thì mang lại cho mình cảm giác làm ông chủ. Và hôm nay là một hãng xe hoàn toàn khác. Và đây là định hướng của mình trong tương lai, như mọi người đã thấy những chiếc xe mình mua về và trải nghiệm." – vị doanh nhân 8x chia sẻ thêm về thú chơi SUV trong những năm gần đây của mình.

Minh nhựa lần đầu chia sẻ về Rolls-Royce Cullinan mới tậu: ‘Đợi cả năm để nhận xe’ - Ảnh 2.

Vị đại gia ngành nhựa và cặp đôi Rolls-Royce mà anh sở hữu.

Vào tháng 6/2019, Minh "nhựa" từng chia sẻ lên mạng xã hội rằng anh "mệt mỏi" vì suy nghĩ lựa chọn màu sơn, trang bị nào cho chiếc Rolls-Royce Cullinan tương lai của mình. Sau khi đặt hàng hơn 1 năm, chiếc xe đã chính thức về chung garage với loạt xe khủng khác bao gồm Pagani Huayra, Rolls-Royce Ghost hay Mercedes-AMG G63,...

Theo như những hình ảnh được đăng tải, chiếc Rolls-Royce Cullinan của vị đại gia ngành nhựa sử dụng màu sơn trắng cho phần thân xe, điểm xuyết là các chi tiết bằng kim loại sáng bóng như logo thiếu phụ bay ở đầu xe, thanh ngang ở hốc gió, tay nắm cửa,...

Một điểm khá lạ đó là phần viền lưới tản nhiệt trên chiếc Cullinan này cũng có màu trắng đồng màu với thân xe thay vì dạng kim loại sáng bóng, chi tiết hiếm có trên bất kỳ chiếc Rolls-Royce nào trong nước. Hiện chưa rõ phần lưới tản nhiệt được sơn hay chỉ dán decal.

Trước đó, Minh "nhựa" cũng đã đăng tải hình ảnh khoang nội thất màu đỏ của một chiếc xe Rolls-Royce, nhiều khả năng đó chính là tông màu được sử dụng trong khoang nội thất chiếc Cullinan.

Minh nhựa lần đầu chia sẻ về Rolls-Royce Cullinan mới tậu: ‘Đợi cả năm để nhận xe’ - Ảnh 3.

Hình ảnh được Minh "nhựa" đăng tải trước đó ít ngày.

Hiện chưa rõ chiếc SUV siêu sang mới tậu của Minh "nhựa" được nhập khẩu chính hãng hay tư nhân. Một chiếc Rolls-Royce Cullinan chính hãng được bán với mức giá hơn 32 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn thêm, chi tiết cá nhân hóa và chi phí ra biển số.

Rolls-Royce Cullinan sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, công suất cực đại 571 mã lực, mô men xoắn cực đại 850 Nm, kèm hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu. Đây tuy không phải mẫu SUV mạnh nhất nhưng là mẫu SUV hiện đắt đỏ nhất Việt Nam.

Ảnh và video: FBNV