Mitsubishi Xpander sắp cán mốc 100.000 xe tại Việt Nam

Mẫu xe MPV Xpander của hãng Mitsubishi gần đạt cột mốc 100.000 xe bán ra sau 6 năm có mặt trên thị trường Việt

Sau gần 6 năm có mặt tại Việt Nam, mẫu xe MPV Mitsubishi Xpander đã gần chạm doanh số tới 100.000 chiếc được bán ra. Cụ thể, Mitsubishi Xpander ra mắt lần đầu tại Việt Nam vào ngày đầu tháng 8/2018. Chỉ trong vòng một năm kể từ khi ra mắt, hơn 10.000 xe Mitsubishi Xpander đã được giao đến tay khách hàng. Đến thời điểm hiện tại, đã có gần 100.000 xe Xpander lăn bánh trên toàn quốc.

Sau 6 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, mẫu xe MPV Mitsubishi Xpander còn đạt được nhiều thành tích như: Dẫn đầu phân khúc xe MPV 5 năm liên tiếp, top ba mẫu xe bán chạy nhất trong năm 2024, 36 giải thưởng trong và ngoài nước từ các đơn vị báo chí uy tín, tại nhiều hạng mục khác nhau với lượt bình chọn cao từ người tiêu dùng.

Mitsubishi Xpander sắp cán mốc 100.000 xe tại Việt Nam - 1

Trong suốt ba thập kỷ qua, Mitsubishi Motors đã trở thành một trong những thương hiệu ô tô Nhật Bản được tín nhiệm tại Việt Nam với các dòng xe luôn xuất hiện trong bảng xếp hạng xe ô tô bán chạy như Xpander, Xforce; xe tiết kiệm nhiên liệu như Attrage hay những mẫu xe vận hành bền bỉ như Pajero Sport, Triton. Và đánh dấu kỷ niệm hành trình 30 năm, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ triển khai chuỗi hoạt động đa dạng xuyên suốt nửa cuối năm 2024.

Chính thức vào thị trường Việt Nam từ rất sớm - năm 1994, Mitsubishi là một trong những nhà sản xuất ô tô đồng hành lâu nhất cùng khách hàng Việt. Đặc biệt, tháng 6 năm 2024, Xpander tiến tới mốc 100.000 xe lăn bánh sau hơn 5 năm tại Việt Nam. Không chỉ nằm trong danh sách các xe bán chạy nhất và dẫn đầu phân khúc MPV, Xpander còn giành nhiều giải thưởng báo chí uy tín trong và ngoài nước.

Mới đây nhất, mẫu xe SUV đô thị All-New Xforce bắt đầu bán từ tháng 3/2024 cũng đã nằm trong top 10 xe bán chạy nhất ba tháng liên tiếp. Mạng lưới phân phối mở rộng khắp nước, tính đến tháng 6 năm 2024, Mitsubishi Motors Việt Nam đã có hệ thống mạng lưới 60 Nhà Phân Phối Ủy quyền.

Mitsubishi Xpander sắp cán mốc 100.000 xe tại Việt Nam - 2

Ngay trong vào tháng 6 này, phiên bản Ultimate của mẫu xe Mitsubishi Xforce sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản cao cấp nhất của Xforce, được trang bị nhiều tiện ích vượt trội như hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn ADAS, và cốp chỉnh điện với tính năng đóng/mở rảnh tay. Ngoài ra, một sản phẩm mới khác của Mitsubishi Motors cũng sẽ được giới thiệu trong quý 3 năm 2024.

Không chỉ hướng đến sản phẩm, MMV chú trọng chất lượng dịch vụ nhằm tạo ra trải nghiệm liền mạch cho khách hàng trong toàn bộ quá trình mua và sử dụng xe, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng: Ứng dụng Mitsubishi Connect+ cung cấp nhiều tiện ích như tra cứu thông tin xe, tìm nhà phân phối, đặt lịch hẹn dịch vụ và gửi phản hồi. Chương trình hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance cung cấp các gói vay tín dụng độc quyền, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng sở hữu xe.

Và chương trình MMV UCAR giúp khách hàng an tâm mua bán, trao đổi xe Mitsubishi chính hãng đã qua sử dụng. Năm 2023, Mitsubishi Motors Việt Nam đã nâng cấp kho phụ tùng khu vực phía Bắc nhằm rút ngắn thời gian giao hàng. Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam phân phối 7 mẫu xe: trong đó có xe 5 chỗ: Attrage, Xforce. Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport và dòng xe bán tải Triton

Mitsubishi Xpander sắp cán mốc 100.000 xe tại Việt Nam - 3

Ngoài ra còn có các hoạt động kết nối cộng đồng, “Mitsubishi Motors Vietnam City Trail Series 2024” được tổ chức tại Củ Chi và Hà Nội, diễn ra vào ngày 27 và 28/7, dự kiến thu hút khoảng 3.000 vận động viên Việt Nam và quốc tế tham gia với 4 cự ly thi đấu: 7km, 10km, 21km và 42km.

City Trail là loại hình chạy bộ mới, kết hợp giữa chạy đường trường và chạy đường mòn, tối đa hóa trải nghiệm và đòi hỏi sự bền bỉ, linh hoạt của vận động viên khi thử thách với nhiều loại địa hình khác nhau. Đây chính là thông điệp mà Mitsubishi Motors Việt Nam muốn truyền tải nhân dịp kỷ niệm 30 năm hành trình với chủ đề “Vững tiến mỗi hành trình”.