Ferrari F8 Spider chính hãng đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, giá sang tay 27 tỷ đồng, mới chạy 7.000 km

Chiếc Ferrari F8 Spider đang được cộng đồng mê xe quan tâm khi có giá bán lại tương đương xe mới.
Ferrari F8 Spider chính hãng đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, giá sang tay 27 tỷ đồng, mới chạy 7.000 km- Ảnh 1.

Trên thị trường xe cũ mới đây xuất hiện chiếc Ferrari F8 Spider và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng. Theo đó, đây là chiếc F8 Spider được nhập khẩu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Ferrari F8 Spider chính hãng đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, giá sang tay 27 tỷ đồng, mới chạy 7.000 km- Ảnh 2.

Cụ thể, "siêu ngựa" này về nước vào năm 2022. Cho đến nay, chiếc Ferrari F8 Spider mới chỉ chạy được gần 7.700 km. Cho đến nay, xe đang có mặt tại một đơn vị kinh doanh ô tô đã qua sử dụng có tiếng tại TP.HCM.

Về ngoại hình, chiếc Ferrari F8 Spider này nhìn chung còn khá mới, chưa có dấu hiệu hao mòn do xe cũng ít được sử dụng và được chăm sóc cẩn thận. Xe sở hữu màu sơn ngoại thất đỏ Rosso Corsa truyền thống của thương hiệu "ngựa chồm".

Ferrari F8 Spider chính hãng đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, giá sang tay 27 tỷ đồng, mới chạy 7.000 km- Ảnh 3.
Ferrari F8 Spider chính hãng đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, giá sang tay 27 tỷ đồng, mới chạy 7.000 km- Ảnh 4.
Ferrari F8 Spider chính hãng đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, giá sang tay 27 tỷ đồng, mới chạy 7.000 km- Ảnh 5.
Ferrari F8 Spider chính hãng đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, giá sang tay 27 tỷ đồng, mới chạy 7.000 km- Ảnh 6.

Ngoại hình chiếc xe còn khá mới. 

Ferrari F8 Spider mang ngôn ngữ thiết kế "S-Duct" với họng hút gió trước lấy cảm hứng từ xe đua F1, giúp tăng thêm 15% lực ép xuống mặt đường so với mẫu xe tiền nhiệm. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha dạng Full-LED nằm ngang thanh mảnh, gọn gàng hơn, các khe hút gió mới đặt ngay bên trên giúp cải thiện luồng khí trong vòm bánh xe trước.

Xe được trang bị bộ la-zăng Matt Grigio Corsa Diamond Cut hình ngôi sao có kích thước 20 inch, kết hợp hệ thống phanh gốm với cùm phanh màu vàng. Đuôi xe nổi bật nhất với cụm đèn hậu dạng LED thiết kế tròn quen thuộc nhà Ferrari cùng hệ thống ống xả đặt ở vị trí giống 488 và bộ khuếch tán gió cỡ lớn làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ.

Cũng giống như những người anh em nhà "ngựa chồm" gồm 458 Spider và 488 Spider, Ferrari F8 Spider có phần mui cứng có thể thu gọn vào khoang sau, việc đóng/mở mui chỉ mất 14 giây, và nó có thể hoạt động ở tốc độ lên tới 45 km/h. Tuy nhiên, bộ mui trần dạng cứng này cũng khiến F8 Spider nặng hơn F8 Tributo tới 70 kg.

Ferrari F8 Spider chính hãng đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, giá sang tay 27 tỷ đồng, mới chạy 7.000 km- Ảnh 7.
Ferrari F8 Spider chính hãng đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, giá sang tay 27 tỷ đồng, mới chạy 7.000 km- Ảnh 8.

Bên trong cabin, nội thất của chiếc Ferrari F8 Spider này đã được cá nhân hóa với tông màu be chủ đạo và có thêm điểm nhấn đường chỉ khâu và đường viền màu đỏ. Siêu xe thể thao được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số sẽ có kích thước lớn, vẫn mang thiết kế truyền thống của Ferrari với đồng hồ vòng tua được bố trí ở chính giữa. Những chi tiết đáng chú ý khác bao gồm hệ thống 2 ghế ngồi phong cách thể thao, các điểm nhấn bằng nhôm và sợi carbon, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng cỡ 7 inch bên phía hành khách,...

Ferrari F8 Spider chính hãng đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, giá sang tay 27 tỷ đồng, mới chạy 7.000 km- Ảnh 9.
Ferrari F8 Spider chính hãng đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, giá sang tay 27 tỷ đồng, mới chạy 7.000 km- Ảnh 10.

Phần da ghế vẫn căng phồng sau 2 năm sử dụng.

"Trái tim" của Ferrari F8 Spider là cỗ máy V8 3.9 lít Bi-Turbo tương tự như chiếc F8 Tributo, sản sinh công suất 711 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2.9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Ferrari F8 Spider chính hãng đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, giá sang tay 27 tỷ đồng, mới chạy 7.000 km- Ảnh 11.

Theo đại diện của cơ sở kinh doanh, chiếc Ferrari F8 Spider có giá bán lại 27 tỷ đồng. Con số trên tương đương với số tiền mua một chiếc xe mới. Hiện tại, Ferrari F8 Spider đã dừng sản xuất, và giá bán lại của mẫu xe này trên thế giới đang tăng gấp đôi.