Mitsubishi XFC lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam

Mitsubishi XFC phiên bản tiền thương mại vừa lộ diện khi chạy thử tại Việt Nam, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng
Mitsubishi XFC

Không lâu sau lần lộ diện trên đường chạy thử ở Indonesia hồi tháng 2/2023, Mitsubishi XFC tiếp tục xuất hiện tại Việt Nam trên đường chạy thử nội bộ ở Bình Dương. Dù được ngụy trang che kín, nhưng nhưng vẫn có thể thấy được kiểu dáng tổng thể tương đồng với bản Concept được ra mắt toàn cầu tại Việt Nam hồi tháng 10/2022.

Qua hình ảnh lộ diện có thể thấy, xe có một số tinh chỉnh về thiết kế như gương chiếu hậu thay camera kỹ thuật số như bản Concept, đèn sương mù nhỏ gọn và phù hợp với tổng thể xe hơn. Ngoài ra lazang cũng được tinh chỉnh theo hướng thực dụng hơn.

Mitsubishi XFC

Trong khi đó, cụm đèn pha kèm định vị chữ L, lưới tản nhiệt hình thang vẫn giữ nguyên trên bản thương mại. Bên cạnh đó, cụm đèn hậu kiểu chữ L vẫn được giữ lại ở bản chạy thử.

Hiện vẫn chưa có thông số kỹ thuật chính thức từ Mitsubishi, tuy nhiên phiên bản thương mại của XFC concept có thể có hai tùy chọn động cơ: bao gồm động cơ 1.5L của Xpander và động cơ plug-in hybrid.

Mitsubishi Việt Nam chưa công bố ngày ra mắt XFC thương mại, còn tại Indonesia, mẫu xe này sẽ được giới thiệu tại triển lãm Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (GAIKINDO Indonesia International Auto Show) 2023 khai mạc vào ngày 10/8.

Mitsubishi XFC

XFC là mẫu xe chiến lược của Mitsubishi trong thời gian tới và được kỳ vọng sẽ gặt hái nhiều thành công như Xpander nhờ kiểu dáng thiết kế hiện đại phù hợp với gu của giới trẻ năng động, khoang nội thất rộng rãi, thực dụng và khả năng vận hành linh hoạt.

Các đại lý Mitsubishi đã nhận cọc XFC concept từ cuối 2022 với giá bán dự kiến khoảng 700-800 triệu đồng. Mẫu xe này sẽ là đối thủ tiềm năng của những mẫu SUV cỡ B trên thị trường như Hyundai Creta (640-740 triệu đồng), Kia Seltos (649-759 triệu đồng), Honda HR-V (826-871 triệu đồng), Nissan Kicks (789-858 triệu đồng).