Mitsubishi Triton 2024 có thêm bản 2 cầu giá rẻ, động cơ hơn 200 mã lực

Mitsubishi vừa bổ sung cấu hình có tên GLX-R cho mẫu bán tải Triton 2024 tại thị trường Úc.

Mitsubishi Triton GLX-R chỉ có các trang bị cơ bản nhằm giảm thiểu tối đa giá bán. Xe sử dụng các trang bị tiêu chuẩn như đèn pha halogen và thềm cửa cũng bị cắt bớt. Các yếu tố trang trí như ốp chrome tại tản nhiệt Dynamic Shield phía trước cũng biến mất hoàn toàn. Dù vậy, điểm nhấn bên ngoài xe vẫn được giữ lại một chút chẳng hạn mâm tối màu 18 inch cùng giá chằng thể thao tối màu phía sau.

Nội thất Mitsubishi Triton GLX-R cũng được thiết kế tối giản với các trang bị như: màn hình giải trí kích cỡ 9 inch, vô lăng bọc da, ghế ngồi bọc nỉ,...

Bên dưới nắp capo Mitsubishi Triton GLX-R là khối động cơ 2.4L diesel tăng áp 201 mã lực, 470 Nm mô-men xoắn kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Điểm nhấn lớn nhất của bản này là hệ dẫn động 2 cầu Super Select II mang lại khả năng vận hành off-road trội hơn đáng kể bản đơn cầu.

Mitsubishi Triton 2024 có thêm bản 2 cầu giá rẻ, động cơ hơn 200 mã lực - 5

Hệ thống này có đa dạng chế độ lái (Normal thông thường, Eco tiết kiệm và 5 cấu hình off-road phụ thuộc vào bề mặt di chuyển) cũng như được hỗ trợ bởi khóa vi sai trung tâm lẫn phía sau.

Tại thị trường Úc, Mitsubishi Triton GLX-R có giá khởi điểm từ 56.740 AUD (~962 triệu đồng).