AI Ebike: Hành trình trở thành thương hiệu xe điện công nghệ thông minh tiên phong

Với sứ mệnh mang lại cho người dùng niềm vui và hạnh phúc trên mọi hành trình, đồng thời đóng góp những giá trị tốt đẹp hướng đến một tương lai xanh hơn, AI Ebike đã ra đời cùng khát vọng trở thành nhà sản xuất xe điện thông minh tiên phong tại Việt Nam.

AI Ebike hướng tới tương lai xanh

Công ty Cổ phần Công nghệ Xe điện AIE (AI Ebike) được thành lập từ năm 2023, với quy mô nhà máy sản xuất rộng 10.000 m2 đặt tại tỉnh Đồng Nai. Nhà máy đáp ứng các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, có tổng giá trị đầu tư lên đến 10 triệu USD. Từ quá trình thiết kế đến sản xuất, AI Ebike luôn tập trung kết hợp công nghệ tiên tiến vào phong cách thiết kế hiện đại, nhằm mang tới trải nghiệm sử dụng độc đáo, thú vị và an toàn cho khách hàng.

Đội ngũ kỹ sư AI Ebike tập trung phát triển phần mềm cho xe đạp điện AIE Smile

Đội ngũ kỹ sư AI Ebike tập trung phát triển phần mềm cho xe đạp điện AIE Smile

Sản phẩm đầu tiên của AI Ebike khiến nhiều người không khỏi bất ngờ: Xe đạp điện công nghệ thông minh AIE Smile. Mẫu xe sở hữu những linh phụ kiện chất lượng tốt, gồm bộ giảm chấn thủy lực bền bỉ, dây điện chống cháy, yên bọc da cao cấp kết hợp tựa lưng, cốp rộng rãi với dung tích lên đến 40 lít.

Đặc biệt, AIE Smile được trang bị động cơ công nghệ C.I.M chống nước, hệ thống Cruise Control và ứng dụng công nghệ quản lý IoT, giúp theo dõi tình trạng xe qua app mọi lúc mọi nơi. Đây đều là những tính năng nâng cao chưa phổ biến trên nhiều mẫu xe đạp điện đời mới khác tại Việt Nam.

Với lựa chọn phiên bản pin Lithium, xe đạp điện AIE Smile cho phạm vi hoạt động lên đến trên 150km/lần sạc, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Các phiên bản màu của xe đạp điện AIE Smile

Các phiên bản màu của xe đạp điện AIE Smile

Những dấu ấn đầu tiên

Xe đạp điện công nghệ thông minh AIE Smile được chính thức giới thiệu tại sự kiện Triển Lãm Quốc tế Autotech & Accessories 2024 giữa tháng 5, thu hút hàng trăm lượt khách quan tâm tại gian hàng bởi mẫu mã bắt mắt, khác biệt với nhiều mẫu xe đạp điện thông thường. Sự kiện ra mắt sản phẩm thành công bước đầu đánh dấu những bước tiến quan trọng của AI Ebike.

Tiếp đó, tại Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam lần thứ 9 - Vietnam Cycle Expo 2024 diễn ra từ 26-28/09, mẫu xe AIE Smile một lần nữa tạo dấu ấn đẹp trong lòng khách tham quan thông qua chương trình lái thử và trải nghiệm. Đúng như slogan “Ai đi cũng thích”, phần lớn khách hàng sau khi trải nghiệm xe đạp điện AIE Smile đều khen ngợi về kiểu dáng, các trang bị tiện ích và nhất là cảm giác lái mượt mà, hầu như không có tiếng ồn phát ra từ động cơ.

Khách lái thử xe đạp điện AIE Smile tại Vietnam Cycle Expo 2024

Khách lái thử xe đạp điện AIE Smile tại Vietnam Cycle Expo 2024

Tiếp tục bứt phá giới hạn

Với những tín hiệu lạc quan ban đầu cùng phản hồi tích cực của khách hàng thuộc mọi độ tuổi, AI Ebike càng thêm tự tin đầu tư cho việc đổi mới sáng tạo, cải tiến và tăng thêm các tiện ích thông minh trên sản phẩm, đáp ứng xu hướng di chuyển xanh trong thời đại 4.0.

Khách hàng của AI Ebike sẽ không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí mà vẫn được thoải mái trải nghiệm các công nghệ tối tân khi sử dụng xe.

Ông Vũ Trọng Thanh - Đại diện AI Ebike chia sẻ: “AI Ebike không chỉ mong muốn cung cấp giải pháp giao thông sử dụng năng lượng thân thiện với môi trường, góp phần giảm mức độ ô nhiễm không khí tại Việt Nam. Chúng tôi còn rất chú trọng nghiên cứu hợp tác với các đối tác, chuyên gia và đầu tư công nghệ, để các sản phẩm xe điện mới mang trong mình những ứng dụng thiết thực hơn, thông minh hơn, đảm bảo chất lượng hàng đầu, độ an toàn cùng giá thành phù hợp cho mọi gia đình".

Đội ngũ AI Ebike luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ

Đội ngũ AI Ebike luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ

Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và trách nhiệm xã hội đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của thương hiệu, tạo ra chuỗi giá trị tích cực không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cộng đồng. Trong tương lai, AI Ebike sẽ vẫn tiếp tục chinh phục những thử thách mới để mang tới sản phẩm chất lượng cao được tích hợp nhiều công nghệ hơn nữa. Đây chính là bước đà quan trọng trong hành trình "Khơi nguồn hạnh phúc” cho những chuyến di chuyển bằng xe điện mà AI Ebike đang nỗ lực xây dựng, góp phần kiến tạo lối sống xanh bền vững.

Công ty Cổ phần Công nghệ Xe điện AIE

AI Ebike | Xe điện công nghệ thông minh

Điện thoại: 0933 505 222

Website: https://aiebike.vn/

Địa chỉ: Số 1351, Quốc Lộ 51, ấp Tập Phước, Xã Long Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai