Mitsubishi khuấy động thị trường xe trong nước, quyết lấy thêm thị phần

Giữa lúc nhiều hãng xe "nằm im" vì dịch Covid-19, Mitsubishi Việt Nam chọn cách tổ chức lái thử cho khách hàng cả nước nhằm kích cầu.
Mitsubishi khuấy động thị trường xe trong nước, quyết lấy thêm thị phần

Theo đó, từ ngày 10 - 11/4/2021 Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tổ chức chương trình Mitsubishi Experience Day (MED) - Ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi tại nhà thi đấu Phú Thọ, Tp Hồ Chí Minh. Đây là nơi đầu tiên diễn ra chuỗi sự kiện MED, theo kế hoạch sẽ tiếp tục được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn quốc trong năm 2021, trong đó có Hà Nội và Vinh.

Tại sự kiện, MMV chuẩn bị đường lái thử để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm khả năng vận hành của hệ thống dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II và hệ thống an toàn chủ động thông minh được trang bị trên hai mẫu xe New Pajero Sport và New Triton. Đồng hành là 2 tay đua nam và nữ của đội Racing AKA (đội đua off-road chuyên nghiệp đã tham dự giải đua trong nước, quốc tế và giành được nhiều thành tích ấn tượng) và chinh phục đỉnh Red Peak cao gần 8m lần đầu tiên tại Việt Nam.

Bên cạnh hai mẫu xe tâm điểm Mitsubishi Pajero Sport và Mitsubishi Triton còn có mẫu xe Xpander, Attrage và Outlander.

Nhằm kích cầu, liên doanh Nhật cho biết các khách hàng có cơ hội nhận được nhiều phần quà may mắn giá trị lên đến hơn 30 triệu đồng và nhận 1 chỉ vàng SJC khi mua xe ngay tại sự kiện, áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác trong tháng.

Mitsubishi khuấy động thị trường xe trong nước, quyết lấy thêm thị phần - Ảnh 2.