Mitsubishi chốt lịch ra mắt Xforce Ultimate tại thị trường Việt Nam

Mitsubishi Xforce Ultimate sẽ ra mắt khách hàng Việt ngay trong tháng 6 này.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động đáng chú ý. Trong đó, bao gồm việc ra mắt Xforce phiên bản Ultimate.

Mitsubishi chốt lịch ra mắt Xforce Ultimate tại thị trường Việt Nam - 1

Ultimate là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Mitsubishi Xforce. Xe sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hơn các bản còn lại, ví dụ như màn hình cỡ lớn sau vô-lăng, màn hình trung tâm 12,3 inch, hệ thống loa Dynamic Sound Yamaha Premium, điều hòa tự động 2 vùng, lọc không khí nanoeX, sạc USB-C, USB-A, phanh đỗ điện tử có Auto Hold (giữ phanh tự động) hay cốp điện…

Xforce Ultimate cũng được trang bị các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS), mang đến các tính năng như hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi cho xe.

Cung cấp sức mạnh cho Mitsubishi Xforce Ultimate là khối động cơ xăng, dung tích 1.5L, cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Mitsubishi chốt lịch ra mắt Xforce Ultimate tại thị trường Việt Nam - 2

Hiện tại, trên trang web của một số đại lý, giá xe Mitsubishi Xforce Ultimate được hiển thị ở mức 760 triệu đồng. Tuy nhiên, thông tin này là không chính thức và chưa có sự xác nhận từ hãng.

Mitsubishi chốt lịch ra mắt Xforce Ultimate tại thị trường Việt Nam - 3

Ngoài ra, theo thông tin từ một số đại lý, mẫu bán tải Mitsubishi Triton mới cũng sẽ sớm được ra mắt, nhiều nơi đã nhận đặt cọc và thông báo giao xe vào khoảng tháng 9 năm nay.

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên1 10 11 12 1314