2025 Kawasaki W800 ra mắt, mang vẻ đẹp cổ điển đẹp hút hồn

2025 Kawasaki W800 mới có màu đen kim loại, cùng các trang trí mạ crôm, đem lại sự hấp dẫn đầy mê lực đối với người hâm mộ.

Mẫu mô tô mới này của Kawasaki được tung ra thị trường Mỹ, mang màu sắc kết hợp giữa đen kim loại và màu xanh da trời kim loại. Trong đó tông màu đen kim loại làm chủ đạo, còn các chi tiết trang trí có màu xanh da trời, tăng thêm sự hấp dẫn về diện mạo. Tông màu mới trở nên hoàn hảo và là lựa chọn yêu thích cho những ai đang mong muốn có được một mẫu xế nổ cổ điển đẹp tinh tế.

2025 Kawasaki W800 ra mắt, mang vẻ đẹp cổ điển đẹp hút hồn - 1

Một khi về thị trường Đông Nam Á, W800 mới với tông màu đen kim loại chắc chắn cũng cuốn hút những người hâm mộ thích phong cách sống giàu sang thầm lặng. Trên nền đen của bình xăng, xe còn có lô-gô W bằng xọc màu vàng. Trong khi ở dưới đó còn có tông màu nâu đen. Sự kết hợp này tăng thêm sự sang trọng và ấm áp cho xe, gợi nhắc lại những mẫu mô tô từ thập niên 70 của thế kỷ trước.

2025 Kawasaki W800 ra mắt, mang vẻ đẹp cổ điển đẹp hút hồn - 2

Mặc dù có diện mạo hoài cổ, W800 sở hữu những trang bị hiện đại, giúp xe đạt được hiệu suất tối đa và sự an toàn cho người lái. Điển hình như trên xe có hệ thống phanh đĩa, kết hợp với ABS (chống bó cứng phanh), giúp xe vận hành đáng tin cậy trong nhiều điều kiện đường đi. Trong khi công nghệ hộp số hỗ trợ chống trượt, giúp cho việc sang số xe được trơn mượt hơn.

2025 Kawasaki W800 ra mắt, mang vẻ đẹp cổ điển đẹp hút hồn - 1

Động cơ xe có công nghệ phun xăng điện tử, duy trì hiệu suất ổn định liên lục. Nhờ đó, W800 trở thành dòng xe đáng tin cậy cho cả việc đi lại hằng ngày và các chuyến hành trình đường xa. Với dung tích 773cc, khối động cơ của W800 mới có thể đạt công suất tối đa 47 mã lực và mô-men xoắn cực đại 62,9 Nm.

Xe có hệ thống giảm xóc phuộc lồng trước và giảm xóc đôi phía sau. Chiều cao yên ngồi của W800 là 790 mm, trọng lượng xe nặng 226 kg, bình xăng lớn 15 lít. Xe có giá niêm yết tại Mỹ là 9.199 USD (khoảng 234 triệu đồng).