MG RX5 sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Theo thông tin đại lý tiết lộ, mẫu SUV MG RX5 có thể được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng tới với giá dự kiến 650 triệu đồng.

Thị trường ô tô Việt Nam ngày càng sôi động bởi thông tin về sự ra mắt của nhiều mẫu xe mới và MG RX5 là một trong số đó. Thời gian gần đây, đại lý MG không ngừng đăng tải những thông tin mới nhất về mẫu xe này và tiết lộ RX5 có thể ra mắt thị trường vào tháng tới với giá dự kiến khoảng 650 triệu đồng. Đây được xem là một sự bổ sung đáng chú ý trong dòng sản phẩm MG tại thị trường Việt Nam.

MG RX5 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.571 x 1.855 x 1.719 (mm), chiều dài cơ sở 2.708 mm và khoảng sáng gầm 145 mm. Với kích thước trên, MG RX5 được định vị giữa các mẫu xe MG HS và MG ZS đang phân phối tại Việt Nam.

MG RX5 sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Một trong những điểm thu hút của RX5 chính là thiết kế ngoại thất hấp dẫn. Lưới tản nhiệt 3D cỡ lớn kéo dài đến cản trước, được trang trí bắt mắt bằng các điểm mạ crôm. Cụm đèn pha được bao quanh bởi dải đèn LED định vị ban ngày sắc nét. Các chi tiết như khe gió nằm dọc bên hai góc đầu xe cũng tạo thêm sự khỏe khoắn.

Thân xe tao hình bằng những đường dập gân tinh tế. La-zăng kích thước 19 inch tạo hình cánh hoa bắt mắt. Viền kính mạ Crom tạo điểm nhấn trong khi baga nóc giúp thiết kế tăng phần cứng cáp, thể thao.

MG RX5 sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED 3D được nối liền bởi thanh ngang mạ Crom. Cản sau, cánh gió cùng cản sau với đầu ống xả giả mạ crôm thể thao.

Nội thất MG RX5 được thiết kế tinh tế và tiện nghi. Mẫu xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại như ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, màn hình cảm ứng 14,1 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống định vị vệ tinh GPS, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, sạc không dây, điều hòa tự động, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, cửa sổ trời…

MG RX5 sắp ra mắt thị trường Việt Nam

MG RX5 trang bị khối động cơ tăng áp, 1.5L, 4 xi-lanh, cho công suất tối đa 171 mã lực, mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, mang lại khả năng vận hành mượt mà và linh hoạt.

MG RX5 được trang bị các tính năng an toàn cơ bản như camera 360 độ, hệ thống kiểm soát hành trình, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, …6 túi khí.

MG RX5 sắp ra mắt thị trường Việt Nam

MG RX5 hứa hẹn mang đến sự cạnh tranh trong phân khúc SUV. Với thiết kế thu hút, nội thất tiện nghi và động cơ hiệu suất cao, RX5 có thể trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm 1 mẫu xe gầm cao.