MG RX5 được ưu đãi sâu tại đại lý: Giá xe còn 580 triệu đồng, ngang một số xe cỡ A

Mới đây, một đại lý ở Hà Nội đã bất ngờ rao bán mẫu xe MG RX5 với mức giá ưu đãi lên đến 159 triệu đồng. 

Cụ thể, khách hàng mua MG RX5 bản STD giờ đây sẽ được ưu đãi 159 triệu đồng. Giá của bản này chỉ còn 580 triệu đồng. Trong khi đó, bản LUX cũng được ưu đãi 139 triệu, giá xe chỉ còn 690 triệu đồng.

Một số đại lý khác cũng chạy chương trình khuyến mại cho mẫu xe này nhưng ưu đãi thấp hơn, dao động từ 100 - 130 triệu đồng tùy nơi. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe MG RX5 còn được tặng thêm phụ kiện và 2 năm bảo hiểm thân vỏ, thảm sàn.

Sau khi áp dụng ưu đãi, giá bán MG RX5 hiện tại đã rẻ ngang với những mẫu CUV cỡ A như: Hyundai Venue bản Đặc biệt (579 triệu đồng) hay Kia Sonet bản Premium (574 triệu đồng). 

Đây cũng là lần khuyến mãi thứ 4 sau khoảng 4 tháng mẫu CUV cỡ C này ra mắt thị trường Việt Nam.

MG RX5 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.571 x 1.855 x 1.719 mm. Tương tự những mẫu xe mang thương hiệu MG khác, RX5 sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại. Khu vực đầu xe gây ấn tượng với mặt ca lăng cỡ lớn hình đồng hồ cát, gợi liên tưởng đến Lexus.

Cụm đèn pha được bao quanh bởi dải LED định vị ban ngày hình chữ C cách điệu. Trong khi đó, ở phía dưới là hai khe gió cỡ lớn đặt dọc. 

Phía đuôi xe là cụm đèn hậu được thiết kế tương tự đèn pha, tạo nên nét liền mạch cho tổng thể ngoại thất. Ở phía trên, xe có cánh gió nóc dạng tai mèo (chỉ được trang bị trên bản cao cấp), nhằm tăng tính ổn định cho xe khi chạy ở tốc độ cao, đồng thời khiến cho chiếc CUV mang dáng vẻ thể thao hơn.

Về nội thất, bên trong khoang cabin của MG RX5 nổi bật với cấu hình 5 chỗ hiện đại. 

Xe có hệ thống ghế bọc da phối 2 màu trong khi mặt táp-lô và thành cửa ốp gỗ, vô lăng 3 chấu, đằng sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch. Màn hình cảm ứng trung tâm 14,1 inch của xe được đặt nằm dọc, nối liền với cụm điều khiển trung tâm.

Xe còn có một số trang bị nổi bật khác như: hệ thống định vị vệ tinh GPS, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, phanh tay điện tử, sạc điện thoại không dây và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Nằm dưới nắp capo của MG RX5 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5 lít, cho công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Động cơ đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, có thời gian chuyển số chỉ 0,2 giây.

Về trang bị an toàn, xe chỉ có một số trang bị cơ bản như: cân bằng điện tử, cảm biến va chạm trước sau hay camera 360 độ.

TH (Tuoitrethudo)