Mercedes-Maybach S-Class 2022 nhận đặt hàng cho đại gia Việt: Giá dự kiến 8 tỷ đồng, về nước đầu năm sau

Sau hơn 1 năm trình làng thế hệ mới, những thông tin về Mercedes-Maybach S-Class chính hãng được mở bán tại Việt Nam đã bắt đầu xuất hiện.

Mới đây, một tư vấn bán hàng của Mercedes-Benz tại Việt Nam đã tiết lộ rằng giới nhà giàu trong nước giờ đây đã có thể đặt mua chính hãng mẫu Maybach S 450 4Matic thế hệ mới. Bên cạnh đó, thời gian xe cập bến Việt Nam và giá bán cũng được người này chia sẻ.

Mercedes-Maybach S-Class 2022 nhận đặt hàng cho đại gia Việt: Giá dự kiến 8 tỷ đồng, về nước đầu năm sau - Ảnh 1.

Theo thông tin được tiết lộ, Mercedes-Maybach S 450 4Matic sẽ cập bến thị trường trong nước vào quý 2 năm sau với mức giá hơn 8 tỷ đồng. Bên cạnh đó, phiên bản cao cấp hơn là Maybach S 680 4Matic cũng sẽ được phân phối chính hãng. Tuy nhiên, những thông tin trên vẫn chưa được Mercedes-Benz Việt Nam xác nhận hoặc đưa ra phản hồi chính thức. Giống với mẫu S-Class thế hệ mới vừa được giới thiệu cách đây ít tuần, phiên bản Maybach của dòng xe này khi bán trong nước cũng sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

So với thế hệ trước, Maybach S-Class 2021 đã cải thiện không gian vị trí phía sau nhờ trục cơ sở kéo dài 180 mm. Thiết kế của Mercedes-Maybach S-Class thế hệ mới trẻ trung hơn nhiều so với trước đây. Dòng Maybach còn dễ nhận diện hơn với lưới tản nhiệt mạ chrome lớn và nhiều nan mảnh so với S-Class thông thường. Hệ thống đèn pha Digital Light cho hiệu năng chiếu sáng vượt trội khi trời tối.

Toàn bộ cabin xe có 5 màn hình bao gồm màn hiển thị 12,8 inch trước và giữa, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, 2 màn giải trí trên lưng ghế trước 11,6 inch cùng máy tính bảng tháo rời được tại cụm điều khiển nằm giữa 2 ghế sau

Những trang bị khác độc quyền trên phiên bản Maybach so với S-Class thường bao gồm hàng ghế sau dạng thương gia tách biệt, có thể ngả từ 19 tới 44 độ, tích hợp sưởi/làm mát, massage, hay hai màn hình 11,6 inch và một máy tính bảng. Vô-lăng 3 chấu hàng thửa. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 12,8 inch cùng hệ thống 30 Loa Burmester 4D... Hàng sau cũng có thể chỉnh ghế trước tiến hẳn lên trên, cho phép khách hàng cao 1m9 cũng có thể duỗi chân thoải mái. 

Mercedes-Maybach S-Class 2022 nhận đặt hàng cho đại gia Việt: Giá dự kiến 8 tỷ đồng, về nước đầu năm sau - Ảnh 3.

Hãng xe Đức cũng cung cấp cho dòng xe sang đầu bảng của mình gói nâng cấp mang tên Executive Rear Seat Package bổ sung thêm ốp gỗ, cụm điều khiển trung tâm siêu lớn và bàn gập mini bên cạnh khoang làm mát rượu champagne cùng bộ ly cao cấp riêng. 

Mercedes-Maybach S-Class 2022 nhận đặt hàng cho đại gia Việt: Giá dự kiến 8 tỷ đồng, về nước đầu năm sau - Ảnh 4.

Về động cơ, rất có thể Mercedes-Maybach S 450 4Matic tại Việt Nam sẽ sử dụng máy 6 xy-lanh, cho công suất 362 mã lực, mô-men xoắn tròn 500 Nm. Hệ thống hybrid bổ trợ EQ Boost cho phép xe tăng tốc lên 100 km/h trong 5,8 giây trước khi chạm tới vận tốc tối đa giới hạn điện tử ở 250 km/h. Loại động cơ này đang được trang bị trên mẫu Maybach S 480 (phiên bản tiêu chuẩn) tại thị trường Trung Quốc.

Còn phiên bản S 680 4Matic tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ V12 tăng áp kép giống với thị trường quốc tế, có dung tích 6 lít loại hybrid nhẹ EQ Boost cho công suất 621 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm, kết hợp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Mercedes-Maybach S-Class 2022 nhận đặt hàng cho đại gia Việt: Giá dự kiến 8 tỷ đồng, về nước đầu năm sau - Ảnh 5.
Mercedes-Maybach S-Class 2022 nhận đặt hàng cho đại gia Việt: Giá dự kiến 8 tỷ đồng, về nước đầu năm sau - Ảnh 6.
Mercedes-Maybach S-Class 2022 nhận đặt hàng cho đại gia Việt: Giá dự kiến 8 tỷ đồng, về nước đầu năm sau - Ảnh 7.