Mẫu xe Toyota lạ xuất hiện tại Việt Nam, nhiều khả năng là Vios 2023

Trên mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh được cho là Toyota Vios 2023 nhưng ngoại thất có phần khác so với phiên bản vừa ra mắt tại Thái Lan cách đây không lâu.

Toyota Vios tại thị trường Việt Nam được kỳ vọng sẽ chuyển sang thế hệ hoàn toàn mới trong năm 2023. Tuy nhiên, hình ảnh vừa xuất hiện trên mạng xã hội có vẻ như chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan này.

Mẫu xe Toyota lạ xuất hiện tại Việt Nam, nhiều khả năng là Vios 2023 - 1

Ngoài những chi tiết như cụm đèn trước trau chuốt hiện đại hơn, bộ lazang 6 chấu kiểu mới và cản sau được tinh chỉnh lại một chút tạo điểm nhấn thì chiếc xe này lại không hề giống bất cứ phiên bản nào của Toyota Vios 2023 ở thị trường quốc tế.

Mẫu xe Toyota lạ xuất hiện tại Việt Nam, nhiều khả năng là Vios 2023 - 2

Như vậy, thế hệ hoàn toàn mới của Toyota Vios có thể sẽ không về nước trong năm nay. Mẫu xe sắp bán chỉ là bản facelift. Theo thông tin từ tư vấn bán hàng đại lý, mẫu xe hiện tại đang được lắp ráp có giới hạn để chờ mẫu mới.

Mẫu xe Toyota lạ xuất hiện tại Việt Nam, nhiều khả năng là Vios 2023 - 3

Vì chỉ là bản nâng cấp nên nhiều khả năng thiết kế nội thất xe sẽ được giữ nguyên như bản hiện hành. Trang bị tiện nghi bên trong xe được kỳ vọng có thêm nhiều nâng cấp. Khả năng vận hành cũng gần như không có sự thay đổi.

Nếu phiên bản Vios lộ diện bên trên thực sự được phân phối tại thị trường Việt Nam, người dùng sẽ phần nào cảm thấy hụt hẫng vì mẫu xe thế hệ mới được đánh giá cao về mọi mặt so với thế hệ hiện hành. Tuy nhiên, phía Toyota Việt Nam chưa chính thức công bố bất kỳ thông tin nào về mẫu xe này.