Mang Land Rover Discovery Sport ra để trải nghiệm đường đua VOC 2021 vì xem trực tiếp chưa đã, anh khán giả số nhọ nhận cái kết ‘có thể mất cả trăm triệu đồng’

Rất may, vụ tai nạn về chiếc Land Rover Discovery Sport không gây ra thiệt hại về người.

Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2021 (PVOIL VOC 2021) đã chính thức khởi tranh tại Làng Văn hóa - Du lịch các Dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) với sự tham gia của hơn 70 đội đua. Sự kiện này thu hút rất nhiều tín đồ mê xe trên khắp cả nước đến chiêm ngưỡng.

Mang Land Rover Discovery Sport ra để trải nghiệm đường đua VOC 2021 vì xem trực tiếp chưa đã, anh khán giả số nhọ nhận cái kết ‘có thể mất cả trăm triệu đồng’ - Ảnh 1.

Việc tận mặt những chứng kiến những tay off-road đỉnh cao vượt qua các bài thi khó nhằn khiến nhiều khán giả cuồng chân, cuồng tay đã không còn là chuyện hiếm. Cuộc đua lần này cũng không phải ngoại lệ, một khán giả đã xin ban tổ chức sử dụng chiếc Land Rover Discovery Sport của mình để trải nghiệm đường đua. Tuy nhiên, kết quả anh nhận được lại khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo đó, do không làm chủ được tốc độ khi vượt chướng ngại vật, phần gầm của chiếc Land Rover Discovery Sport bị tổn hại. Phần ốp cản sau bị bung ra hoàn toàn. Cản trước cũng không còn nguyên vẹn. Tệ hơn nữa, 2 túi khí ở hàng ghế trước đều đã bung.

Phía dưới phần bình luận, đa phần cộng đồng mạng cảm thấy "tiếc tiền" thay cho khổ chủ. Một số khác lại thấy mừng thay cho chủ xe khi đã sở hữu một chiếc xe an toàn. Tài khoản Lê Tiến Thành để lại bình luận: "Có những trải nghiệm dùng tiền cũng không mua được. Chúc mừng anh đã mua được xe tốt, không có hậu quả gì về người".

Thế mới thấy, từ việc xem các bài thi off-road trên phương tiện truyền thông đến khi thực hiện ngoài đời thực là 2 đẳng cấp khác biệt hoàn toàn.

Mang Land Rover Discovery Sport ra để trải nghiệm đường đua VOC 2021 vì xem trực tiếp chưa đã, anh khán giả số nhọ nhận cái kết ‘có thể mất cả trăm triệu đồng’ - Ảnh 4.

Land Rover Discovery Sport là mẫu SUV cỡ nhỏ khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Hiện tại, mẫu xe này được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 5 phiên bản cùng mức giá từ 2,6-3,8 tỷ đồng.

Tại Việt Nam, cả 5 phiên bản của Land Rover Discovery Sport đều sử dụng động cơ Ingenium dung tích 2.0L. Cỗ máy này cho công suất tối đa từ 197-246 mã lực, đi kèm hộp số tự động 9 cấp ZF và hệ dẫn động 4 bánh.