Lộ Yamaha XSR155 Cafe Racer cực độc đáo, fan háo hức

Mang phong cách từ mẫu Triumph Speed ​​Triple 1200 RR, chiếc XSR155 Cafe Racer này còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại.
Chia sẻ

Mới đây, chuyên trang xe Julak Sensie Design đã đưa ra một bản dựng cực chất mang phong cách cafe racer cho chiếc Yamaha XSR155. 

Lộ Yamaha XSR155 Cafe Racer cực độc đáo, fan háo hức - 1

Được lấy cảm hứng từ Triumph Speed ​​Triple 1200 RR, xe sở hữu đèn pha tròn cùng với quây trước hợp với kính chắn gió tạo tổng thể hầm hố. Tay lái clip-on hạ thấp cùng yên xe võng tạo tư thế lái cực kỳ "hưởng thụ" cho người điều khiển. XSR155 Cafe Racer cũng được trang bị gương chiếu hậu tròn gắn ở đuôi ghi đông theo phong cách thường thấy của dòng xe này. 

Các trang bị trên bảng dựng Yamaha XSR155 Cafe Racer này cũng khá đáng kể với hệ thống phanh đĩa kép trước với 4 piston, vành đúc khỏe khoắn và pô Akrapovic uy lực. Xe sở hữu màu sơn đỏ nổi bật với các chi tiết còn lại được sơn đen hoàn tạo sự ấn tượng. 

Lộ Yamaha XSR155 Cafe Racer cực độc đáo, fan háo hức - 3

Yamaha XSR155 là mẫu naked-bike phong cách hoài cổ được nhà sản xuất Nhật Bản phân phối tại các thị trường Thái Lan, Indonesia. Mẫu xe này trước đó cũng đã được Yamaha tại Thái Lan đưa ra bộ kit độ phong cách cafe racer khá ấn tượng. Người chơi xe tại Việt Nam cũng đã được sở hữu chiếc mô tô này dưới dạng nhập khẩu thông qua các đơn vị tư nhân với giá bán khoảng 77,5 triệu đồng. 

Nguồn: http://danviet.vn/lo-yamaha-xsr155-cafe-racer-cuc-doc-dao-fan-hao-huc-502022121607460.htm