Lô xe Audi Q8 chính hãng cập cảng Việt Nam, giá bán từ 4,5 tỷ đồng

Lô xe Audi Q8 chính hãng vừa được cập cảng và xe có mức giá bán từ 4,5 tỷ đồng, sau hơn 1 năm ra mắt thì những chiếc Q8 đầu tiên mới xuất hiện.

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018, Audi đã mang đến trưng bày mẫu xe mới nhất trong gia đình Q Series -chiếc SUV Coupe Audi Q8 2019. Chiếc xe được trưng bày tại triển lãm theo dạng tạm nhập tái xuất và sẽ rời đi sau khi triển lãm. Tuy nhiên, theo các nhân viên bán hàng từ Audi, nếu khách hàng đặt cọc xe ngay tại triển lãm, giá bán cho Audi Q8 sẽ là 4,3 tỷ đồng.

Với những hình ảnh vừa được chụp tại cảng, có thể thấy lô xe Audi Q8 chính hãng đầu tiên thuộc phiên bản 55 TFSI, sử dụng động cơ V6, dung tích 3.0L tăng áp kép, cho công suất cực đại đạt 340 mã lực và 500 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động ZF 8 cấp.

Lô xe Audi Q8 chính hãng cập cảng Việt Nam, giá bán từ 4,5 tỷ đồng - 1

Lô xe Audi Q8 chính hãng cập cảng Việt Nam, giá bán từ 4,5 tỷ đồng - 2

Sở hữu thiết kế dạng SUV thể thao, Audi Q8 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao: 4.990 x 2.000 x 1.710 mm, so với chiếc Q7 thì Q8 2019 rộng hơn nhưng lại ngắn và thấp hơn đáng kể. Ngoại thất của xe còn được trang bị thêm gói S line giúp tăng thêm tính thể thao nhờ cản trước mới với hốc gió lớn hơn, nẹp hông, logo "S line" ở bên hông và trong nội thất,... Ngoài ra, các trang bị khác có thể thấy như đèn pha và đèn hậu full LED, có hiệu ứng "chạy" đặc trưng của Audi.

Về thiết kế, phiên bản thương mại của Audi Q8 vẫn sở hữu những đường nét thiết kế tương tự bản concept như lưới tản nhiệt hình bát giác dạng khung Singleframe, đồng thời Audi cũng thiết kế lưới tản nhiệt với các ô hình chữ nhật thay vì dạng thanh ngang đơn thuần như nhiều dòng xe của hãng.

Lô xe Audi Q8 chính hãng cập cảng Việt Nam, giá bán từ 4,5 tỷ đồng - 3

Lô xe Audi Q8 chính hãng cập cảng Việt Nam, giá bán từ 4,5 tỷ đồng - 4

Phần viền lưới tản nhiệt được làm rất dày, hai hốc hút gió cỡ lớn được đặt liền khối với phần cản trước hầm hố. Hệ thống đèn pha LED đẹp mắt và sắc sảo đúng kiểu Audi; ngoài trang bị đèn LED tiêu chuẩn khách hàng cũng có thể chọn thêm cấu hình đèn chiếu sáng dạng ma trận Matrix HD LED.

Audi Q8 2019 sở hữu phần nội thất bên trong cực kỳ sang trọng và hiện đại với việc bố trí đến 3 màn hình hiển thị, trong đó 2 màn hình MMI touch 10,1 inch trên và 8,6 inch dưới và thêm 1 màn hình thực tế ảo Virtual Cockpit rộng 12,3 inch, hệ thống đèn trang trí nội thất, hệ thống âm thanh vòm Bang & Olufsen, ghế ngồi của Audi Q8 chỉnh điện đi kèm chức năng thông khí massage, hệ thống điều hòa nhiệt độ 4 vùng khí hậu.

Lô xe Audi Q8 chính hãng cập cảng Việt Nam, giá bán từ 4,5 tỷ đồng - 6

Lô xe Audi Q8 chính hãng cập cảng Việt Nam, giá bán từ 4,5 tỷ đồng - 7

Lô xe Audi Q8 chính hãng cập cảng Việt Nam, giá bán từ 4,5 tỷ đồng - 8

Lô xe Audi Q8 chính hãng cập cảng Việt Nam, giá bán từ 4,5 tỷ đồng - 9

Lô xe Audi Q8 chính hãng cập cảng Việt Nam, giá bán từ 4,5 tỷ đồng - 10

Trong hình ảnh thực tế, hiện chưa có nhiều hình ảnh bên trong nội thất, tuy nhiên có thể thấy xe được trang bị dàn loa đến từ thương hiệu Bang & Olufsen 3D vốn có giá 5.000 USD tương đương 115 triệu đồng. Khi chọn trang bị này, khu vực loa ở cửa xe sẽ được làm từ kim loại vô cùng cao cấp cùng với hai phần loa tép có khả năng trồi lên và gập xuống. Ngoài ra, xe cũng đi kèm cửa sổ trời toàn cảnh Panorama toàn cảnh.

Hiện chưa biết giá của mẫu Q8 khi về VN sẽ có thay đổi như thế nào, Audi Q8 sẽ cạnh tranh với các đối thủ Mercedes-Benz GLE Coupe hay BMW X6 với mức giá bán lần lượt là 4,129 tỷ đồng và 4,829 tỷ đồng.

Nguồn: http://danviet.vn/lo-xe-audi-q8-chinh-hang-cap-cang-viet-nam-gia-ban-tu-45-ty-dong-5020201011858...