Lộ thông số Skoda Kodiaq tại Việt Nam

Trước thời điểm ra mắt, một phần thông số mẫu SUV 7 chỗ Skoda Kodiaq đã được tiết lộ. Xe có giá dự kiến từ 1,2 tỷ đồng.

Theo kế hoạch, ngày 23/9 tới Skoda Kodiaq sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam. Trước thời điểm ra mắt, nhiều thông tin và hình ảnh rò rỉ về mẫu xe này đã được tiết lộ. Và mới đây nhất, một phần cataloge của Kodiaq tiếp tục được chia sẻ.

Dù chưa thể hiện đầy đủ các thông số của mẫu xe nhưng các thông tin về kích thước và thiết kế ngoại thất đã được hé lộ.

Lộ thông số Skoda Kodiaq tại Việt Nam

Skoda Kodiaq sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) là 4.697 x 2.087 x 1.681 mm, chiều dài trục cơ sở là 2.790 mm.

Phần đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha full Led ma trận kết hợp với lưới tản nhiệt được tạo hình cứng cáp bởi viền dày và các nan dọc mạ crom sáng bóng. Phần cản trước kết hợp với cánh gió kéo dài sang 2 bên mang lại vẻ thể thao và mạnh mẽ.

Lộ thông số Skoda Kodiaq tại Việt Nam

Thân xe khỏe khoắn với những đường gân dập nổi, la zang đa chấu kép thể thao, trong khi viền kính mạ crom tạo điểm nhấn.

Đuôi xe được thiết kế gọn gàng, tinh tế. Cụm đèn hậu Led kết hợp cùng những đường gân nổi đầy ấn tượng. Cản sau sơn đen, thiết kế bo tròn đem lại sự hài hòa cho tổng thể đuôi xe.

Các chi tiết khác như baga nóc, cánh hướng gió, ăng ten vây cá giúp phần tăng tính thể thao cho thiết kế xe.

Như thông tin trước đó mà hãng tiết lộ thì Skoda Kodiaq có cấu hình 7 chỗ và được trang bị khung gầm MQB - hệ khung gầm nổi tiếng của tập đoàn Volkswagen dùng chung cho các thương hiệu ô tô cao cấp như: Audi, Volkswagen, Seat và Skoda. Hệ thống khung gầm được cấu tạo từ thép siêu cường lực, giúp gia tăng độ cứng, đồng thời làm giảm trọng lượng thân xe, tiết kiệm nhiên liệu, tăng cảm giác lái.

Tại thị trường quốc tế, Skoda Kodiaq được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 TSI Turbo 4×4, cho công suất cực đại 178 mã lực tại 3.900 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại 1.400 - 3.940 vòng/phút.

Giá dự kiến Skoda Kodiaq tại Việt Nam khoảng 1,2 – 1,4 tỷ đồng.