Lộ "ảnh nóng" của Ducati Multistrada V4

Mẫu xe sẽ tiến thân vào phân khúc adventure và đối đầu với hàng loạt cái tên sừng sỏ với những trang bị chất hàng đầu từ Ducati.

Cuối năm 2018, Ducati thông báo kế hoạch mở rộng các dòng sản phẩm sử dụng động cơ V4 bên cạnh Panigale và Streetfighter đã có. Và do đó, những thông tin về chiếc Multistrada V4 đã bắt đầu xuất hiện từ cuối năm ngoái với nhiều hình ảnh lộ ra khi nó tham gia thử nghiệm. 

Lộ "ảnh nóng" của Ducati Multistrada V4 - 1

Và cách đây vài ngày, giới paparazzi đã chụp ảnh được chiếc Multistrada V4 tham gia thử nghiệm trên địa hình offroad. Đây là lần đầu tiên mẫu adventure này chạy trên cung đường này vì trước đó nó mới được đưa tới nhựa. 

Vẫn như những lần trước, hãng che chắn khá kỹ bộ fairing của xe nên chúng không nhận ra chi tiết về thiết kế của xe. Tuy nhiên, ở những hình ảnh trên cung offroad, có thể thấy xe có tổng thể khá mảnh mai và nhanh nhẹn, và được tích hợp bộ lốp đa dụng. Điều này cho thấy mục đích chính của Multistrada V4 có thể là cho việc chạy offroad nhiều hơn là chạy thường ngày.

Lộ "ảnh nóng" của Ducati Multistrada V4 - 2

Chưa rõ về thông số kỹ thuật, tuy nhiên khả năng cao xe sẽ sử dụng đọng cơ Desmosedici Stradale 1103cc, tương tự Panigale V4 và Streetfighter V4. Xe dự kiến cũng sẽ tích hợp hàng loạt các tính năng mới tính năng cảnh báo va chạm, kiểm soát hành trình, hệ thống kiểm soát lực kéo và nhiều chế độ lái khác nhau.

Để đáp ứng cho mục đích offroad, dự kiến xe sẽ được điều chỉnh với bộ mâm 19 inch và bánh sau sẽ nhỏ hơn chút. Trong khi đó, hệ thống giảm xóc sau dự kiến sẽ là cánh tay đòn cho cả hai bên, và rất có thể bánh trước sẽ là giảm xóc hành trình ngược.

Lộ "ảnh nóng" của Ducati Multistrada V4 - 3

Hiện các thông tin về Ducati Multistrada V4 chỉ mới bấy nhiêu, và dự kiến nó sẽ được trình làng vào sự kiện Ducati World Premire - trước thềm sự kiện EICMA bắt đầu. 

Nguồn: http://danviet.vn/lo-anh-nong-cua-ducati-multistrada-v4-5020201797592284.htm