Lamborghini Murcielago LP640-4 độc nhất Việt Nam độ lại một chi tiết khiến nhiều người lo ngại

Sau nhiều lần "lột xác" bằng lớp decal mới, chiếc Lamborghini Murcielago nay còn có chi tiết mới hơn là cụm đèn chiếu sáng.

Một chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 mới đây tại Sài Gòn đã xuất hiện trên đường và thu hút không ít sự chú ý nhờ diện mạo đậm chất thể thao. Đây là chiếc Lamborghini Murcielago thứ bảy tại Việt Nam và là chiếc thứ năm thuộc biến thể LP640-4.

Nguyên bản, xe được sơn màu đỏ và là chiếc duy nhất trong nước có tông màu ngoại thất này. Xe sử dụng bộ vành 5 chấu kép kích thước 19 inch phía trước và 20 inch cho phía sau. Tuy nhiên, dường như chủ nhân của "siêu bò" này vẫn muốn nổi bật hơn nên đã trang trí thân xe bằng lớp decal màu đen nhám, kết hợp với các đường chỉ màu vàng tạo điểm nhấn.

Tông màu vàng còn xuất hiện ở bên hông xe, tô điểm cho hốc gió sườn, vành xe và cùm phanh hiệu suất cao. Có một chi tiết đó là phần đèn pha còn được dán thêm decal cách điệu, khiến nhiều người liên tưởng đến siêu phẩm Lamborghini Reventon. Tuy nhiên, một số cá nhân quan ngại rằng việc làm này sẽ gây ảnh hưởng tới khả năng chiếu sáng vào ban đêm.

Lamborghini Murcielago LP640-4 độc nhất Việt Nam độ lại một chi tiết khiến nhiều người lo ngại - Ảnh 2.

"Trái tim" của chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 là động cơ V12 6,5 lít, tạo ra 640 mã lực và 660 Nm mô-men xoắn. Mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 338 km/h. Cái tên "LP640-4" nhằm ám chỉ công suất động cơ và hệ thống dẫn động 4 bánh.

Phiên bản LP640 có một số chi tiết khác biệt như cản trước được thiết kế cong lên ở giữa và hốc gió có hình thoi trong khi mẫu Murcielago thông thường có phần cản phẳng cùng hốc gió hình chữ nhật.

Lamborghini Murcielago LP640-4 độc nhất Việt Nam độ lại một chi tiết khiến nhiều người lo ngại - Ảnh 3.