Kia Carnival 2025 ra mắt: Nâng cấp trang bị an toàn và tiện nghi, giá từ 26.300 USD

Kia Carnival 2025 vừa được giới thiệu tại thị trường Hàn Quốc với những nâng cấp đáng chú ý về trang bị an toàn và tiện nghi, nhằm gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường và đáp ứng thị hiếu của người dùng.

2025-kia-carnival-launched-in-korea-1-980x746.png

Cụ thể, ở phiên bản mới, Kia Carnival được trang bị tính năng Hỗ trợ giữ làn đường (LFA) được cải tiến, tăng cường khả năng kiểm soát lái giúp cải thiện đáng kể hiệu suất giữ làn đường so với phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, xe còn có thêm tính năng Steering Wheel Grip Detection, sử dụng cảm biến trợ lực lái để phát hiện độ bám vào vô lăng của người lái, đảm bảo khả năng kiểm soát và an toàn tốt hơn.

2025-kia-carnival-launched-in-korea-2.PNG

Ngoài ra, Kia Carnival 2025 còn nhận được vô lăng thiết kế mới không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn cải thiện các chức năng. Thêm vào đó, các tính năng như Kia Digital Key 2 và Touch-Type External Door Handle, trước đây được cung cấp dưới dạng trang bị tùy chọn thì giờ đây là trang bị tiêu chuẩn bắt đầu từ phiên bản Signature.

2025-kia-carnival-launched-in-korea-4.PNG

Chưa hết, bảng màu của Kia Carnival 2025 cũng được mở rộng thêm các tùy chọn màu. Cụ thể, khách hàng mua bản Gravity Trim có thể lựa chọn màu sơn ngoại thất Snow White Pearl. Trong khi đó, khách hàng chọn bản Noblesse Trim sẽ được cung cấp các tùy chọn màu nội thất mới bao gồm Cotton Beige và Navy Gray.

2025-kia-carnival-launched-in-korea-3.PNG

Tại thị trường Hàn Quốc, Kia Carnival 2025 có giá bán khởi điểm từ 35,51 triệu won (tương đương 26.300 USD).