Khoe thẻ GPS Mazda giá 18 triệu rồi bán 'rẻ' 5 triệu, chủ xe bị CĐM nhắc nhở: 'Xoá nhanh không ăn chửi'

Bài đăng bán thẻ GPS đã "bốc hơi" khỏi mạng xã hội sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ.

Trong các hội nhóm về xe, việc rao bán lại các phụ tùng hay linh kiện là điều khá phổ biến. Tuy vậy, cách quảng cáo để bán được hàng của chủ tài khoản dưới đây lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. 

Cụ thể trong bài đăng, chủ tài khoản facebook cho biết mình còn dư một tấm thẻ GPS chính hãng của Mazda chưa từng sử dụng và có ý định bán lại. Đặc biệt, anh còn nói rằng hãng báo giá thẻ GPS lên tới 18 triệu đồng (chưa tính VAT). Nay anh bán lại với giá 5 triệu đồng.

Khoe thẻ GPS Mazda giá 18 triệu rồi bán rẻ 5 triệu, chủ xe bị CĐM nhắc nhở: Xoá nhanh không ăn chửi - Ảnh 1.

Ngay lập tức, bài đăng của nhận được rất nhiều luồng ý kiến tiêu cực. Đa phần đều cho rằng chủ tài khoản trên thiếu hiểu biết và đã cố tình nói sai về mức chênh lệch giá. Nhiều thành viên của hội người sử dụng Mazda còn bình luận khá dí dỏm về bài đăng này.

Khoe thẻ GPS Mazda giá 18 triệu rồi bán rẻ 5 triệu, chủ xe bị CĐM nhắc nhở: Xoá nhanh không ăn chửi - Ảnh 2.

Một tài khoản facebook nghiêm túc nhắc nhở: "Xoá đi không ăn no chửi". Rất nhanh chóng sau đó, bài đăng đã bốc hơi khỏi mạng xã hội.

Khoe thẻ GPS Mazda giá 18 triệu rồi bán rẻ 5 triệu, chủ xe bị CĐM nhắc nhở: Xoá nhanh không ăn chửi - Ảnh 3.

Thẻ GPS hiện được Mazda cung cấp cho 3 dòng xe là Mazda CX-5, CX-8 và Mazda6. Thực chất, người dùng có thể tìm kiếm và đặt mua thiết bị này rất dễ dàng. Trên các trang thương mại điện tử tại Việt Nam, thẻ bản đồ này có giá 1,2 triệu đồng, rẻ hơn 3,8 triệu so với số tiền chủ bài đăng đưa ra.

Ảnh: Hội Mazda CX-5, CX5 Việt Nam