Khoảnh khắc đáng yêu mùa dịch: Nữ chiến binh 'chân ngắn' cố trèo lên thùng xe 'cao ngất', phải ngồi thở hổn hển cho hồi sức

Hình ảnh này khiến người xem không khỏi bật cười nhưng cũng để lại những ấn tượng mạnh mẽ.

Mới đây, đoạn video ngắn được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, nhân vật chính là một nữ "chiến binh" có vóc dáng khá nhỏ nhắn đang cố gắng trèo lên thùng xe của chiếc bán tải để đi làm nhiệm vụ phun khử khuẩn.

Khoảnh khắc đáng yêu của nữ chiến binh trong bộ đồ bảo hộ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, lợi thế "đáng yêu" của đôi chân ngắn ở trong tình huống này lại không giúp cô leo lên dễ dàng. Phải mất vài ba thao tác, cô gái này mới có thể ngồi yên vị trên thùng xe rồi ngồi thở hổn hển để nghỉ ngơi. 

Khoảnh khắc đáng yêu mùa dịch: Nữ chiến binh chân ngắn cố trèo lên thùng xe cao ngất, phải ngồi thở hổn hển cho hồi sức - Ảnh 2.

Hình ảnh này khiến người xem không khỏi bật cười nhưng cũng để lại những ấn tượng mạnh mẽ. Bên cạnh diễn biến dịch bệnh căng thẳng, người dân cả nước cũng luôn theo dõi sát sao tình hình của lực lượng tuyến đầu chống dịch, luôn đồng lòng ủng hộ, ngưỡng mộ và không ngần ngại lan tỏa những hành động tích cực