Khám phá môtô của Nga vượt đầm lầy, chạy mọi địa hình cực đỉnh

Chiếc mô tô này có thể nổi trên nước, tháo lắp dễ dàng và chạy đa năng ở mọi địa hình từ đầm lầy tới đồi cao.

Video mô tô của Nga Tarus 2x2 phô diễn khả năng chạy địa hình cực đỉnh.

Đó là dòng xe vô cùng độc đáo Tarus 2x2. Mẫu xe này được thiết kế kiểu xe gấp lại được với công nghệ 2 bánh, vận hành dễ dàng trên mọi địa hình. Sức mạnh của Tarus 2x2 đến từ loại động cơ 4 thì GX-210 của Honda truyền lực đồng thời tới cả bánh trước và bánh sau.

Nhờ cách thiết như vậy, Tarus 2x2 không ngán cả các đầm lầy. Chiếc xe có thể vượt qua các đống bùn đặc, quần thảo thành các đường đi không khác gì một con quái vật.

Khám phá môtô của Nga vượt đầm lầy, chạy mọi địa hình cực đỉnh - 3

Mặc dù công suất chỉ 7 mã lực và vận tốc tối đa 22 mph (khoảng 35,4 km/h), một chỉ số không phải dành cho đường đua, nhưng nhờ có trọng lượng nhẹ 192 pounds (87 kg) và bộ lốp như quả bong bóng, nên Tarus 2x2 thậm chí còn có thể nổi trên sông nước và dễ dàng leo lên đồi.

Khám phá môtô của Nga vượt đầm lầy, chạy mọi địa hình cực đỉnh - 4

Khám phá môtô của Nga vượt đầm lầy, chạy mọi địa hình cực đỉnh - 5

Ngoài ra Tarus 2x2 có thể tháo lắp dễ dàng để cất vào cốp xe ô tô hoặc túi hành lý khi di chuyển tới nơi xa. Tarus hiện chỉ sản xuất tại Nga và được sử dụng cho việc chạy off-road chứ không phải chạy trên đường thông thường.

Khám phá môtô của Nga vượt đầm lầy, chạy mọi địa hình cực đỉnh - 6

Một số nguồn tin cho biết xe Tarus được quân đội Nga sử dụng nhưng nhiều người mê dòng xe này hi vọng sẽ sớm được đặt mua Tarus qua hệ thống bán lẻ trong nay mai.

Nguồn: http://danviet.vn/kham-pha-moto-cua-nga-vuot-dam-lay-chay-moi-dia-hinh-cuc-dinh-5020212747593474...