Evo Team hội ngộ cuối tuần, siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale là điểm nhấn chính

Ở lần đầu lăn bánh trên đường phố Việt Nam, chiếc Ferrari SF90 Stradale đã có màn hội ngộ với một loạt siêu xe tiếng tăm khác.
Evo Team hội ngộ cuối tuần, siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale là điểm nhấn chính - Ảnh 1.

Sau hơn ba tháng về nước, mới đây, chiếc Ferrari SF90 Stradale đầu tiên tại Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện tại một quán cà phê trên đường Nguyễn Thái Học, Q.1, TP. HCM. Đây là lần xuất hiện công khai trên phố đầu tiên của chiếc siêu xe này.

Evo Team hội ngộ cuối tuần, siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale là điểm nhấn chính - Ảnh 2.

Không những là chiếc đầu tiên tại Việt Nam, đây còn là chiếc Ferrari SF90 Stradale đầu tiên tại Đông Nam Á. Xe sở hữu ngoại thất màu đỏ Rosso Corsa đặc trưng của thương hiệu "ngựa chồm" nước Ý. Chủ nhân là người kinh doanh hoa lan đột biến tại huyện Củ Chi, TP. HCM.

Evo Team hội ngộ cuối tuần, siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale là điểm nhấn chính - Ảnh 3.

Hiện nay, tại Việt Nam đã có hai chiếc Ferrari SF90 Stradale với màu sơn tương đồng, tuy nhiên chiếc còn lại được trang bị thêm gói Assetto Fiorano với nhiều chi tiết làm bằng carbon hơn. Xe thuộc sở hữu của nữ doanh nhân 9x ngành cà phê đang sinh sống tại Q. Gò Vấp.

Evo Team hội ngộ cuối tuần, siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale là điểm nhấn chính - Ảnh 4.

Để ăn mừng sự kiện này, những thành viên của hội Evo Team đã mang siêu xe đến chung vui cùng chủ nhân chiếc Ferrari SF90 Stradale. Đầu tiên là chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng được trang bị bộ mâm độ đến từ HRE.

Evo Team hội ngộ cuối tuần, siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale là điểm nhấn chính - Ảnh 5.

Lamborghini Aventador SVJ thứ hai tại Việt Nam.

Evo Team hội ngộ cuối tuần, siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale là điểm nhấn chính - Ảnh 6.

Ferrari 812 Superfast của hội trưởng Evo Team. So với lần xuất hiện trước, xe được trả về màu đen nguyên bản sau khi mang trên mình lớp decal màu vàng.

Evo Team hội ngộ cuối tuần, siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale là điểm nhấn chính - Ảnh 7.

McLaren 720S Spider từng của ca sĩ Đoàn Di Băng. Theo nhiều nguồn tin, vợ chồng nữ ca sĩ vừa quyết định chia tay chiếc siêu xe này.

Evo Team hội ngộ cuối tuần, siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale là điểm nhấn chính - Ảnh 8.

Cuối cùng là chiếc McLaren 720S Spider màu đen với lớp decal màu xanh dương. Đây cũng là siêu xe từng gắn bó với chủ nhân chiếc Ferrari SF90 Stradale.