Jawa 42 FJ - mô tô cổ điển đẹp như mơ, động cơ khỏe mà giá chỉ 63 triệu đồng

Jawa tại Ấn Độ mới đây đã giới thiệu tới thị trường một mẫu xe cổ điển mang tên Jawa 42 FJ. 

Mang đậm phong cách cổ điển đặc trưng, Jawa 42 FJ mang những đặc điểm thiết kế đặc trưng của dòng Jawa 42 trong khi nền tảng động cơ lấy từ Jawa 350. Xe sở hữu đèn pha tròn cổ điển đặc trưng với logo "42" được đặt chính giữa. Trong khi đó, đèn xi nhan cùng gương gù cùng được làm tròn càng làm tôn thêm vẻ xưa cũ. 

Jawa 42 FJ - mô tô cổ điển đẹp như mơ, động cơ khỏe mà giá chỉ 63 triệu đồng - 1

Mẫu mô tô mới nhà Jawa được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số nhưng cũng được thiết kế dạng tròn. Mặt đồng hồ TFT hiển thị đầy đủ các thông số cùng hệ thống chiếu sáng công nghệ LED là các trang bị hiện đại ấn tượng được áp dụng trên Jawa 42 FJ. 

Xe sở hữu bình xăng giọt lệ với ốp bình xăng bằng nhôm đánh bóng tạo điểm nhấn nổi bật về thiết kế. Yên xe bánh mỳ cùng tay lái cao tạo tư thế lái thoải mái, phù hợp cho nhu cầu di chuyển hàng ngày. 

Jawa 42 FJ được trang bị bộ khung cơ bắp, để lộ động cơ cùng với bộ vành 10 chấu kép tạo điểm nhấn ấn tượng. Xe sử dụng giảm xóc trước ống lồng đường kính 41mm với giảm xóc sau lò xo tạo ổn định khi vận hành. Ngoài ra, phanh đĩa trước sau kèm ABS là trang bị tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi vận hành. 

Jawa 42 FJ - mô tô cổ điển đẹp như mơ, động cơ khỏe mà giá chỉ 63 triệu đồng - 7

Về sức mạnh, Jawa 42 FJ được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 334cc với hệ thống làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 29,17 mã lực và mômen xoắn cực đại là 29,62 Nm. Xe sử dụng hộp số 5 cấp cùng với trang bị Assist & Slipper Clutch tạo khả năng vận hành trơn chu, mạnh mẽ. 

Giá bán của Jawa 42 FJ tại thị trường Ấn Độ là 215.142 rupee - khoảng 63 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.