Jaguar Land Rover ra mắt showroom tiêu chuẩn đầu tiên tại Hà Nội

Sau thời gian thay đổi nhà phân phối, Jaguar Land Rover (JLR) Việt Nam chính thức giới thiệu không gian trưng bày mới tại Thủ đô Hà Nội

Phú Thái Mobility chính thức giới thiệu Không gian trưng bày mới Jaguar Land Rover Studio Hanoi tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, (quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nộ). Đây là điểm đến tiếp theo dành cho những khách hàng quan tâm đến JLR này tại ngay trung tâm Thủ đô và khu vực phía Bắc.

Ngoài ra, không gian trải nghiệm theo phong cách hoàn toàn mới do nhà phân phối đầu tư xây dựng. Với triết lý tái định nghĩa và đưa trải nghiệm về sự sang trọng lên một tầm cao mới theo tiêu chuẩn toàn cầu mới về không gian mua sắm và trải nghiệm ô tô, trong đó đặc biệt chú trọng vào sự thuận tiện, tiện nghi, sang trọng. Đặc biệt hơn, JLR Việt Nam là đơn vị đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á áp dụng mô hình này.

Jaguar Land Rover ra mắt showroom tiêu chuẩn đầu tiên tại Hà Nội - 3

Với vị trí trung tâm chiến lược, trung tâm trung bày có diện tích rộng hơn 200m2, một điểm mua sắm nổi tiếng quy tụ hầu hết các thương hiệu cao cấp đến từ quốc tế. Không đơn thuần chỉ là nơi trưng bày các mẫu xe mới nhất.

Jaguar Land Rover ra mắt showroom tiêu chuẩn đầu tiên tại Hà Nội - 4

Jaguar Land Rover ra mắt showroom tiêu chuẩn đầu tiên tại Hà Nội - 5

Bên trong showroom được chia làm nhiều không gian mở giúp khách hàng có thể xây dựng chiếc xe theo cá tính riêng trên nền tảng trực tuyến và các mặt hàng thời trang mang đậm phong cách Anh Quốc. Tất cả các mẫu xe JLR đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 3 năm tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước. JLR là thương hiệu duy nhất trên thị trường áp dụng gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 5 năm dành cho khách hàng khi sở hữu bất cứ mẫu xe. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 2 năm.

Jaguar Land Rover ra mắt showroom tiêu chuẩn đầu tiên tại Hà Nội - 6

Jaguar Land Rover ra mắt showroom tiêu chuẩn đầu tiên tại Hà Nội - 7

Trong thời gian mở cửa từ nay cho đến 31/6, JLR Việt Nam dành tặng 3 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí hoặc ưu đãi lên đến 10% trên giá bán dành cho khách hàng khi mua xe Jaguar XF, F-Pace và E-Pace hoặc các dòng xe Land Rover Range Rover Vogue và Discovery Sport hiện đang có mặt tại Việt Nam.

Nguồn: http://danviet.vn/jaguar-land-rover-ra-mat-showroom-tieu-chuan-dau-tien-tai-ha-noi-5020219575851...