Rộ tin xe ga cực HOT là Honda Click 160 lộ diện, sắp tung ra thị trường

Hình ảnh được cho là xe tay ga được mong đợi bấy lâu Honda Click 160 vừa mới xuất hiện và được rất nhiều người yêu xe hai bánh ở Việt Nam quan tâm.

Mới đây trên một trang mạng xã hội ở Việt Nam xuất hiện những hình ảnh về mẫu xe tay ga mà nhiều người cho rằng đó chính là Honda Vario 160 ở Indonesia. Vario ở Indonesia còn gọi là Click ở Thái Lan, khác với cách thiết kế của Air Blade ở Việt Nam. Thực ra cái tên Vario 160 hay Click 160 trong thời gian gần đây đã trở nên quen thuộc với người yêu xe ga ở Việt Nam và được nhiều người mong ngóng.

Hình ảnh chất lượng thấp được dân mạng ở Việt Nam đồn đoán là Vario 160 hay Click 160.

Theo diễn đàn mạng xã hội ở Việt Nam thì chiếc Vario 160 lần này lộ diện trong một xưởng khá rộng rãi ở Indonesia. Xe có một thiết kế với diện mạo hoàn toàn mới, khác biệt với Vario 150 đang được phân phối ở quốc đảo này.

Rộ tin xe ga cực HOT là Honda Click 160 lộ diện, sắp tung ra thị trường - 3

Nếu đúng như các hình ảnh này thì Vario 160i có những nét thừa hưởng từ dòng siêu mô tô thể thao CBR1000RR. Đèn pha xe cực ngầu với thiết kế 4 mắt. Xi nhan trước được đặt gọn ở viền hai yếm quây. Tổng thể thiết kế thì Vario 160i được cho là nổi bật hơn hẳn đàn em Vario 150.

Rộ tin xe ga cực HOT là Honda Click 160 lộ diện, sắp tung ra thị trường - 4

Mẫu xe ga này còn được cho là sẽ trang bị động cơ tương tự như xe ga Honda PCX 160 mới ra mắt gần đây. Đó là khối động cơ SOHC 4 vale eSP+ thế hệ mới, dung tích 156,93cc, cho công suất tối đa 15,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15 NM tại 6.500 vòng/phút.

Thậm chí Vario 160 còn được đồn là có những trang bị mang công nghệ tiên tiến hàng đầu. Điển hình như Idling Stop, ABS, và HSTC.

Rộ tin xe ga cực HOT là Honda Click 160 lộ diện, sắp tung ra thị trường - 5

Nhưng tất cả các thông tin trên hiện vẫn chưa được Honda chính thức xác nhận. Ngay sau khi các hình ảnh được đăng tải trên diễn đàn mạng xã hội ở Việt Nam, các trang tin về xe máy ở Indonesia cũng rất quan tâm.

Một số chuyên gia phân tích xe ở quốc đảo Indonesia cho rằng, nếu những hình ảnh này thực sự là hình dáng của Vario 160 thì rõ ràng là có những thay đổi đáng kể. Đèn pha nhìn có thiết kế to hơn, xi nhan được chuyển sang bên xi nhan với độ dốc hơn.

Rộ tin xe ga cực HOT là Honda Click 160 lộ diện, sắp tung ra thị trường - 6

Tuy nhiên, một số ý kiến cũng hoài nghi không biết đây có phải là thiết kế mà Honda mong muốn cho chiếc xe được gọi là Vario 160 hay Click 160 hay không. Thậm chí có quan điểm còn cho rằng rất có thể đây chỉ là một hình ảnh nhái sản phẩm Vario từ ở đâu đó.

Nguồn: http://danviet.vn/ro-tin-xe-ga-cuc-hot-la-honda-click-160-lo-dien-sap-tung-ra-thi-truong-5020219...