Hyundai Tucson giảm sâu chạy ngâu tháng 7

Hyundai Tucson đang được các đại lý ưu đãi với mức giảm từ 35 đến 70 triệu đồng, nhằm kích cầu , tăng cạnh tranh với Toyota Corolla Cross.    
hyundai tucson giam sau chay ngau thang 7
Hyundai Tucson

Hiện nay, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, kèm theo đó thị trường đang trong tháng 7 âm lịch (Tháng cô hồn, tháng Ngâu theo cách gọi dân gian), khiến các doanh nghiệp ô tô vào thế khó trong việc giải bài toán bán hàng, cải thiện doanh số.

Các hãng xe đã và đang rất nỗ lực tiếp cận khách từ việc cho ra mắt hàng loạt mẫu xe mới như Honda CR-V; MG HS và Toyota Corolla Cross… với giá bán khá cạnh tranh, kèm theo đó cuộc đua giảm giá "dìm nhau xuống đáy" của các hãng khiến mặt bằng giá thay đổi nhanh. Đứng trước tình hình đó, để thu hút khách hàng Hyundai TucSon đang được một số đại lý giảm giá cao nhất lên tới 70 triệu đồng. Đây cũng được cho là động thái nhằm “dằn mặt” đối thủ vừa trình làng mới đây là Toyota Corolla Cross.

Theo khảo sát của chúng tôi, nhằm tăng sức cạnh tranh với Toyota Corolla Cross, trong tháng 9 Hyundai TucSon có mức giảm tiền mặt từ 35 – 70 triệu đồng, tùy từng đại lý và khu vực.

hyundai tucson giam sau chay ngau thang 7
 

Cụ thể tại khu vực Hà Nội, phiên bản 2.0 MPI Tiêu chuẩn có mức giảm tiền mặt 35 triệu đồng; phiên bản 2.0 MPI Đặc biệt có mức giảm tiền mặt là 36,7 triệu đồng; phiên bản 1.6 T-GDI Đặc biệt có mức giảm tiền mặt 30 triệu đồng và phiên bản 2.0 Diesel Đặc biệt có mức giảm 46 triệu đồng tiền mặt.

hyundai tucson giam sau chay ngau thang 7

Trong khi đó tại khu vực TP. Hồ Chí Minh cả 4 phiên bản Hyundai TucSon đang có mức giảm tiền mặt lên tới 40 triệu đồng và dán phim cách nhiệt. Riêng đối với phiên bản TucSon 2.0 Diesel Đặc biệt 2019 có mức giảm cao nhất lên tới 70 triệu đồng.

Bên cạnh đó, với việc xe lắp ráp trong nước, Hyundai TucSon còn nhận được ưu đãi giảm 50% phí trước bạ với mức giảm từ 40– 56 triệu đồng tùy từng phiên bản và khu vực.

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Hyundai Tucson tại Hà Nội dao động từ 848 – 989 triệu đồng, còn tại TP.Hồ Chí Minh giá lăn bánh Hyundai TucSon dao động từ 835 – 955 triệu đồng. Còn tại các khu vực khác giá lăn bánh Kona thấp hơn từ 19 – 19,8 triệu đồng do chênh lệch tiền biển số.

Tại Việt Nam, Hyundai TucSon có 4 phiên bản được bán ra với mức giá dao động từ 799 - 940 triệu đồng. Theo đó, các phiên bản này được TC Motor lắp ráp và phân phối với cả máy xăng và máy dầu. Bên cạnh các đối thủ quen thuộc như Honda CR-V 2020, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander... Mới đây, thêm 2 đối thủ khác cạnh tranh sân chơi của TucSon mới xuất hiện là MG HS (có 2 phiên bản với giá lần lượt là 788 và 999 triệu đồng); đặc biệt thêm một đối thủ nặng kí là Toyota Corolla Cross  ( có 3 phiên bản với giá niêm yết 720 - 910 triệu đồng).

Hyundai Tucson là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc Crossover cỡ trung tại Việt Nam tính dến hết tháng 7/2020. Theo số liệu tổng hợp từ báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Tucson đạt doanh số bán 4.388 xe, vượt qua các đối thủ Mazda CX-5 (4.050 xe), Honda CR-V (3.927), và Mitsubishi Outlander (1.686 xe).

hyundai tucson giam sau chay ngau thang 7