Hyundai Santa Fe Plug-In Hybrid 2025 lộ diện trên đường thử với hệ thống PHEV mới

Gần đây xuất hiện những thông tin về việc Hyundai chuẩn bị ra mắt mẫu Santa Fe Plug-In mới với phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện đạt 100km. Và đây là lần đầu tiên nguyên mẫu thử nghiệm của Santa Fe Plug-In Hybrid được bắt gặp trên đường chạy thử với hệ thống PHEV mới.
SANTA FE.PNG

Hyundai hướng tới cách mạng hóa thị trường xe plug-in hybrid bằng cách giới thiệu hệ thống PHEV thế hệ thứ hai của hãng. Dự kiến ra mắt trên mẫu Santa Fe vào năm 2025, hệ thống tiên tiến này hứa hẹn cung cấp phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện ấn tượng, lên đến 100km cho mỗi lần sạc đầy. Hệ thống mới sẽ có một bộ pin mật độ cao và hai động cơ điện do hãng xe Hàn Quốc tự phát triển.

SANTA FE 2.PNG


Chi tiết hệ thống pin mới của Santa Fe Plug-In Hybrid

Theo báo cáo của ETNews, Hyundai Motor Group đã chia sẻ kế hoạch phát triển của hãng với nhiều đối tác phụ tùng. Giai đoạn phát triển dự kiến sẽ bắt đầu vào nửa cuối năm nay, tập trung vào việc ra mắt hệ thống PHEV tiên tiến trên mẫu xe Santa Fe. Nỗ lực hợp tác này nêu bật cách tiếp cận đổi mới của Hyundai, với sự tham gia của các đối tác chính trong ngành vào quá trình phát triển các thành phần cho hệ thống PHEV mới.

Ngoài Santa Fe, Hyundai có kế hoạch mở rộng các sản phẩm PHEV của mình sang mẫu xe Sorento thế hệ tiếp theo vào năm 2026.