Hyundai Santa Fe được ưu đãi tới 150 triệu đồng tại một số đại lý

Lần giảm giá này những chiếc Hyundai Santa Fe đời cũ này có thể được xem là động thái “dọn kho” đón chờ phiên bản mới.

Theo tìm hiểu, Hyundai Santa Fe đời cũ đang được áp dụng khuyến mãi lên tới 150 triệu đồng tại một số đại lý thuộc khu vực miền Nam, bao gồm giảm giá trực tiếp 100 triệu đồng và quà tặng phụ kiện trị giá 50 triệu đồng. Trong khi đó, tại các đại lý khu vực miền Bắc, mẫu xe này chỉ được áp dụng mức giảm khoảng 70 triệu đồng.

Thực tế, từ cuối tháng 2/2021 (sau Tết Nguyên đán), Hyundai Santa Fe đã được các đại lý điều chỉnh giảm khoảng 80 triệu đồng so với giá niêm yết chính hãng. Hiện nay, khuyến mại được đẩy lên cao hơn nhưng lượng xe không còn nhiều như trước. Chính sách ưu đãi cũng không thống nhất tại các đại lý mà còn phụ thuộc vào đàm phán của khách hàng. 

Hyundai Santa Fe được ưu đãi tới 150 triệu đồng tại một số đại lý - 3

Hiện tại, các tư vấn bán hàng cũng đã bắt đầu nhận cọc Hyundai Santa Fe đời mới, dự kiến xe sẽ được ra mắt trong tháng 5 này và bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ đầu tháng 6. Trước đó, SantaFe 2021 đã xuất hiện trong danh sách của cơ quan đăng kiểm, củng cố thêm thông tin sắp ra mắt.

Theo tư vấn bán hàng đại lý, Hyundai Santa Fe 2021 vẫn sẽ được lắp ráp trong nước với 6 phiên bản. Giá bán tạm tính sẽ nằm trong khoảng từ 1,3 tỷ cho đến hơn 1,5 tỷ đồng, tăng tới 300 triệu đồng so với đời cũ. Song đây có thể là giá bán cho những xe đợt đầu, giao sớm.

Hyundai Santa Fe được ưu đãi tới 150 triệu đồng tại một số đại lý - 4

Hyundai Santa Fe 2021 không chỉ có thiết kế nội/ngoại thất đổi mới mà còn kỳ vọng sẽ có nhiều trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn mới hấp dẫn hơn. Mẫu xe này là đối thủ cạnh tranh với: Honda CR-V, Mazda CX-8, Nissan X-Trail, Mitsubishi Pajero Sport,... tại thị trường Việt Nam.

Nguồn: http://danviet.vn/hyundai-santa-fe-duoc-uu-dai-toi-150-trieu-dong-tai-mot-so-dai-ly-502021115858...