Rao bán màn hình ‘zin’ của VinFast Fadil base, chủ xe bị CĐM trêu chọc: ‘Cho còn chẳng lấy nữa là bán’

Đa phần ý kiến phía dưới bài đăng đều cho rằng chủ xe VinFast Fadil là một "tấm chiếu mới" khi rao bán hệ thống giải trí này.

Mới đây, một tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh hệ thống giải trí trung tâm của chiếc VinFast Fadil phiên bản tiêu chuẩn kèm dòng trạng thái: "Em còn màn zin của base cần nhượng lại". Ngay lập tức, bài viết trên nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ cư dân mạng.

Rao bán màn hình ‘zin’ của VinFast Fadil base, chủ xe bị CĐM trêu chọc: ‘Cho còn chẳng lấy nữa là bán’ - Ảnh 1.

Theo một số ý kiến từ hội người dùng VinFast Fadil, mỗi màn hình trên các phiên bản đều được lập trình riêng. Do vậy, đầu FM trên Fadil bản tiêu chuẩn cũng không thể lắp sang các phiên bản cao cấp hơn. Đã có rất nhiều chủ xe VinFast Fadil thử "sáng tạo" với chiếc màn hình tiêu chuẩn nhưng đều thất bại.

Vì vậy, đa phần ý kiến phía dưới bài đăng đều cho rằng chủ xe VinFast Fadil là một "tấm chiếu mới" khi rao bán hệ thống giải trí này. Không khó để bắt gặp những bình luận như: "Cái này cất đi phòng khi cần cài đặt gì thì thay lại, chứ có dùng được cho xe khác đâu mà bán", "Cất đi mà làm kỷ niệm bạn ạ".

Những bình luận dưới bài đăng của chủ nhân VinFast Fadil. Hiện tại, bài đăng vẫn nhận được thêm nhiều lượt tương tác.

Rao bán màn hình ‘zin’ của VinFast Fadil base, chủ xe bị CĐM trêu chọc: ‘Cho còn chẳng lấy nữa là bán’ - Ảnh 3.

VinFast Fadil phiên bản tiêu chuẩn sở hữu động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.4L, kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 128Nm. Tiện nghi trên xe bao gồm 2 cổng kết nối USB, bluetooth, AM/FM, MP3, đàm thoại rảnh tay cùng dàn âm thanh 6 loa.